SAO » Chuyện làng sao

Ninh Dương Lan Ngọc khiến fans hoang mang tột độ khi bị chấn thương vùng đầu, riêng 1 chi tiết gây lo lắng hơn bao giờ hết

Thứ sáu, 15/04/2022 11:07

Vết thương rớm máu của Lan Ngọc đang khiến dân tình vô cùng lo lắng.

Không chỉ sở hữu tài năng diễn xuất tự nhiên và đỉnh cao, Ninh Dương Lan Ngọc còn được khán giả ưu ái tặng cho danh xưng "ngọc nữ trăm tỷ của màn ảnh Việt" nhờ nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng nuột nà cùng thần thái sang chảnh, gu ăn mặc trendy và vô cùng sành điệu. Vì lẽ đó nên nhiều năm nay, cô luôn được nhiều người yêu mến và sở hữu lượng fans cực kì hùng hậu.

Đang yên đang lành, cho đến rạng sáng ngày 15/4, trên tài khoản Instagram của mình, Ninh Dương Lan Ngọc đã khiến dân tình không khỏi hoang mang khi đăng tải một bài viết mới. Cụ thể hơn, cô đã chia sẻ clip bắt cận phần chấn thương khá nặng ở đầu mình. Đáng chú ý, vết thương này của cô nàng còn có cả máu chảy ra làm dân tình cực kì lo lắng cho tình hình sức khỏe hiện tại của nữ diễn viên.

Lan Ngọc gây lo lắng với hình ảnh vết thương rớm máu

Ngay sau khi đăng tải bài viết này, cộng đồng mạng cũng liên tục gửi lời hỏi thăm đến Lan Ngọc. Người hâm mộ cũng không quên nhắc nhở cô chuyện vệ sinh vết thương đúng cách và giữ gìn sức khỏe một cách cẩn thận để có thể lành lại trong khoảng thời gian sớm nhất.

Người hâm mộ đang cực kì lo lắng cho cô nàng

Dân tình cũng rất mong vết thương của Lan Ngọc sẽ sớm hồi phục

Lan Ngọc là một mỹ nhân xinh đẹp và tài năng của làng giải trí

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới