SAO » Chuyện làng sao

Ninh Dương Lan Ngọc khoe lườn eo táo bạo 'chặt đẹp' Kaity nguyễn, Jun Vũ, Phương Anh Đào và Diễm My 9X

Thứ sáu, 07/01/2022 07:12

Đứng cạnh những người đẹp nức tiếng của Vbiz, Lan Ngọc không hề kém cạnh khi diện đầm xẻ cao đầy gợi cảm và quyến rũ cùng visual "sắc nét" miễn chê.

Không hổ danh là "ngọc nữ" Vbiz, Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những nữ diễn viên hiếm hoi hội tụ đủ các yếu tố như nhan sắc xinh đẹp, body thon gọn cùng tài năng diễn xuất "đỉnh cao" và khiếu "tấu hài" cực mạnh. Sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo, mọi nhất cử nhất động của Lan Ngọc đều thu hút sự chú ý của công chúng và giới truyền thông.

Ninh Dương Lan Ngọc lộng lẫy trong chiếc đầm dạ hội được cắt xẻ táo bạo khoe trọn 3 vòng hoàn hảo

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện tại một sự kiện ra mắt phim "Gái già lắm chiêu" phần 5 do cô đóng chính. Nữ diễn viên lại một lần nữa "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội vì nhan sắc đỉnh cao nổi bần bật của mình, ngay cả khi đứng cạnh dàn người đẹp đình đám như: Diễm My 9X, Kaity nguyễn, Jun Vũ và Phương Anh Đào.

Nữ diễn viên Gái già lắm chiêu chọn một chiếc đầm satin với kiểu dáng không quá cầu kỳ nhưng điểm nhấn "ăn tiền" chính là chi tiết xẻ cao táo bạo, đầy quyến rũ khoe trọn đường cong bỏng mắt và đôi chân dài cực "nuột". Thêm vào đó, lối trang điểm nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế của nàng ngọc nữ cũng khiến bao người không khỏi xuýt xoa. Có thể thấy, tuy góp mặt cùng những nhan sắc tầm cỡ của Vbiz, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn không hề kém cạnh khi ăn trọn "điểm 10" với vẻ đẹp "nghiêng nước nghiêng thành". Cũng trong buổi họp báo, nữ diễn viên được đạo diễn ưu ái trao cúp "Mỹ nhân của năm" vì thần thái và cách ăn mặc quá đẹp. Tuy nhiên, đây chỉ là cúp động viên giữa đoàn phim với nhau, không có giá trị về mặt nghệ thuật hay giá trị như các lễ trao giải của báo chí truyền thông tổ chức.

Đứng cạnh dàn mỹ nhân như Kaity nguyễn, Jun Vũ, Phương Anh Đào, Diễm My 9X thế nhưng Lan Ngọc không hề kém cạnh, ngược lại còn nổi bật hơn với vẻ đẹp sắc sảo, đầy cuốn hút

Bước chân vào làng giải trí từ năm 17 tuổi, Ninh Dương Lan Ngọc của hiện tại đã thật sự tỏa sáng, gây được tiếng vang và và gặt hái nhiều thành công rực rỡ trong sự nghiệp. Đây không phải là lần đầu tiên Lan Ngọc khiến dân tình "đắm say ngây ngất" bởi những hình ảnh xinh đẹp miễn chê của mình. Có thể thấy, dù trong bất kỳ khoảnh khắc nào, ngọc nữ cũng luôn chiếm hết spotlight, khiến người đứng cạnh không khỏi dè chừng.

Nữ diễn viên luôn toát lên sự tự tin, thần thái đỉnh cao khi đứng trên sân khấu

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong số ít mỹ nhân Việt nhận được sự yêu quý nồng nhiệt từ người hâm mộ

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới