SAO » Chuyện làng sao

Ninh Dương Lan Ngọc khoe nhẫn kim cương to như viên bi ở ngón áp út, còn để lại dấu hiệu đặc biệt

Thứ sáu, 02/04/2021 09:34

Chiếc nhẫn kim cương ở vị trí đặc biệt được Ninh Dương Lan Ngọc khoe lúc nửa đêm đang làm khán giả phải đổ dồn sự chú ý.

Trong số dàn mỹ nhân sở hữu những món đồ hiệu đắt đỏ của Vbiz, chắc chắn không thể bỏ qua Ninh Dương Lan Ngọc. Mới đây, cô làm người hâm mộ phải dành sự quan tâm đặc biệt khi đăng tải bức ảnh khoe chiếc nhẫn kim cương “siêu to khổng lồ” ở ngón tay áp út, kèm icon trái tim. Theo tìm hiểu, chiếc nhẫn kim cương này cũng từng được nữ diễn viên khoe tại buổi ra mắt phim “Gái già lắm chiêu V” ngày 3/3 vừa qua. Đáng nói, chiếc nhẫn được đeo ở vị trí đặc biệt nên làm khán giả rần rần đồn đoán rằng: Liệu có phải cô đã được bạn trai cầu hôn? Song, không ít người lại nghĩ, chiếc nhẫn chỉ đơn thuần là món trang sức mà Lan Ngọc đeo mà thôi.

Lan Ngọc khoe nhẫn kim cương cỡ lớn ở ngón áp út lúc nửa đêm, còn để lại dấu hiệu trái tim vô cùng đặc biệt.

Nhưng theo tìm hiểu, chiếc nhẫn này cũng từng được nữ diễn viên khoe tại buổi ra mắt phim ngày 3/3 trước đó.

Trước đó, nhân dịp Giáng sinh năm 2019, mỹ nhân sinh năm 1990 cũng “chơi lớn” khi tự thưởng chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn, có giá trị không hề nhỏ. Ít khi khoe tài sản một cách công khai nhưng nếu nhìn vào thành công của Lan Ngọc qua loạt dự án phim, gameshow, quảng cáo… có thể thấy, mỗi năm nàng ngọc nữ này kiếm được một khoản kha khá, đủ để mua sắm hàng hiệu, đầu tư mua xe hay có những chuyến du lịch sang chảnh.

Giáng sinh năm 2019, nàng ngọc nữ cũng từng tự thưởng một chiếc nhẫn kim cương "siêu to khổng lồ".

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới