SAO » Chuyện làng sao

Ninh Dương Lan Ngọc nóng bỏng nhập cuộc hội bikini chào hè nhưng lại để lộ một chi tiết 'dập lửa'

Thứ hai, 22/03/2021 07:16

Mới gia nhập lại đường đua bikini chào hè nhưng Lan Ngọc đã bị netizen nhận xét thiếu đầu tư, hoặc là chỉ vì... không để ý mà thôi.

Hè đến cũng là dịp các chị em đua nhau chào sân với những bộ bikini hở bạo, nóng bỏng nhất. Đường đua năm nay của dàn mỹ nhân Việt vẫn bất phân thắng bại, người khoe đường cong ở bể bơi, người thả dáng ở bãi biển khiến netizen chỉ biết vừa ngắm vừa xuýt xoa.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đã nhập cuộc với loạt ảnh gây sốt. Cô diện bikini 2 mảnh khoe thần thái rạng rỡ, đặc biệt là vòng eo 54cm khiến các chị em phải ghen tị. Ngỡ rằng dân tình sẽ cho ngay 10 điểm khi ngắm ảnh của Lan Ngọc nhưng ai ngờ "ngọc nữ" đã bị trừ điểm vì một chi tiết ở đôi chân. Ở trên sexy và sang chảnh bao nhiêu, kéo đến dưới phần chân mang dép lê và lại còn không đúng size khiến dân tình không khỏi ngã ngửa. Chi tiết này cũng khiến tổng thể bộ đồ bị "phá banh".

Ngay lập tức, netizen mở ra cuộc "khẩu chiến". Người thích thú để lại bình luận trêu đùa rằng, body và thần sắc của Lan Ngọc đã "cứu" hết. Số khác lại cho rằng, nếu Lan Ngọc chịu đầu tư phụ kiện hợp bộ đồ thì sẽ làm cho bức ảnh "sống ảo" hoàn hảo hơn.

Lan Ngọc gia nhập cuộc chơi với body nóng bỏng khoe lưng trần hút mắt

Đôi dép "quá khổ" trở thành điểm trừ lớn

Rõ ràng đôi dép có "sai sai" thật, nhưng với nhan sắc này cũng khiến người ta có thể bỏ qua tất cả

Có lẽ để thuận tiện di chuyển mà Ngọc đã mang tạm đôi dép "sai sai" này, nhưng thần thái thì cứu hết rồi!

Body Lan Ngọc quả là "nóng" hơn cả ngày hè!

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới