SAO » Chuyện làng sao

Ninh Dương Lan Ngọc phản ứng thế nào khi bị đồn thổi qua Úc để cưới S.T Sơn Thạch?

Thứ ba, 30/01/2024 20:29

Những chia sẻ của Lan Ngọc đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Vừa qua, Lan Ngọc đã gây bất ngờ khi chia sẻ về quyết định tạm dừng sự nghiệp và đi du học. Cụ thể, nữ diễn viên sẽ sang Úc để học thêm các kĩ năng về diễn xuất. Tuy nhiên, lại có một số khán giả cho rằng cô sang nước ngoài để sinh con. Nữ diễn viên đã nhanh chóng lên tiếng đính chính và hứa hẹn rằng sẽ thông báo có con ngay sau khi lấy chồng.

Việc Lan Ngọc quyết định sang Úc đã khiến khán giả bất ngờ

Cho đến mới đây, Lan Ngọc lại tiếp tục bị mọi người đồn thổi qua Úc để tổ chức đám cưới với S.T Sơn Thạch. Trong buổi livestream cùng một người bạn, nữ diễn viên cũng đã đính chính ngay và luôn: "Mắc cười ở chỗ mọi người kêu gia đình ST Sơn Thạch ở bên Úc nên tôi sang đó để chúng tôi cưới nhau. Trời ơi, nói chung rất nhiều câu chuyện luôn".

Cô chia sẻ thêm: "Bên Úc có một chị bạn rất là thân, chị ấy cũng có thể liên lạc được, tìm hiểu được với các trường ở bển á. Đó, nên thành ra em mới lựa chọn đi Úc đầu tiên. Với lại mình cũng tìm hiểu trước có những diễn viên rất nổi tiếng người ta qua đó người ta học, thì mình cũng mong muốn mình đi học. Đó vậy thôi. Đơn giản lắm". Hiện tại, những chia sẻ này của Lan Ngọc đang thu hút nhiều sự chú ý.

Lan Ngọc đã có những chia sẻ với người bạn của mình

Hành trình sắp tới của Lan Ngọc nhận được nhiều sự quan tâm

Lan Ngọc và S.T cũng là cặp đôi được nhiều người "đẩy thuyền"

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới