SAO » Chuyện làng sao

Ninh Dương Lan Ngọc 'siêu nhây' rồi cũng phải nhận 'kết đắng' khi rượt đuổi fan ném bột màu

Thứ hai, 01/03/2021 18:56

Fan vốn biết tính Ninh Dương Lan Ngọc rất hay đùa "nhây" nhưng mới đây cư dân mạng cũng phải bất ngờ với clip hậu trường không thể "lầy lội" hơn của cô nàng.

Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau một clip hậu trường của Ninh Dương Lan Ngọc. Đây là clip cũ khi ghi hình cho một gameshow nhưng độ "nhây" và "lầy lội" của cô nàng trong hậu trường đã làm đoạn video trở nên "viral", Nhiều người xem cho biết họ đã phì cười với tạo hình "không thể toang hơn" của Lan Ngọc khi đó.

Người dính đầy bột thế này mà Ninh Dương Lan Ngọc vẫn không ngại "quẩy tung nóc" cùng fan

Trong tập mới phát sóng gần đây của gameshow, Ninh Dương Lan Ngọc đã không ngần ngại chơi hết mình và "hưởng" bột mì nhiệt tình. Cô nàng bị dính nước ướt cả người sau đó lại bị ném bột màu vào từ đầu đến chân, không sót chỗ nào. Xuất hiện trong hậu trường với tạo hình như "bảy sắc cầu vồng", Ninh Dương Lan Ngọc khiến fan la ó, bỏ chạy tán loạn khi cô nàng đột nhiên rượt đuổi và ném bột màu vào bất cứ ai đứng gần mình. Chắc thấy trò ném bột màu vui quá nên Lan Ngọc muốn fan cũng "chung vui" với mình chăng?

Đang hí ha hí hửng "tạo nghiệp" thì Ninh Dương Lan Ngọc bất chợt thất thần quay người bỏ chạy. Hóa ra ekip của cô nàng phải hô hoáng lên là coi chừng bị bảo vệ bắt thì mới dọa được Lan Ngọc bỏ chạy, thôi "đùa nhây". Đoạn clip hài hước này ngay lập tức nhận được sự chú ý của cư dân mạng khi thu về gần 2 triệu view trên nền tảng TikTok.

Đoạn clip trở nên viral trên Tiktok

Đáng nói, Lan Ngọc phải ‘trả giá’ cho trò đùa của mình khi cô phải ngồi gỡ tóc đến khuya và gội đầu 4 lần vẫn chưa sạch. Nữ diễn viên xinh đẹp còn hài hước chia sẻ: "Thật sự đây là lần đầu tiên trong đời được thắng và đến cuối cùng là dung nhan hoang tàn không nhận ra. Ta có mang bao tội lỗi đâu. Khi các bạn bị dính bột hay "lăn bột" giống như Ngọc thì hãy dùng nước rửa chén ngay và luôn".

Chơi thì vui, nhưng chỉ khổ thân ekip thôi, tóc ướt bết dính với bột mãi không gỡ ra được

"Phá phách" thế này mà còn biện minh là "có mang bao tội lỗi đâu"

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới