SAO » Chuyện làng sao

Ninh Dương Lan Ngọc và Thúy Ngân tổ chức sinh nhật hoành tráng bên hội bạn thân

Thứ hai, 29/03/2021 11:04

Đây là dịp hiếm hoi Thúy Ngân cùng Lan Ngọc tổ chức sinh nhật chung cùng những người bạn thân. Hình ảnh Trương Thế Vinh vui vẻ, "lầy lội" cùng Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Tiến Luật... khiến fan không khỏi thích thú.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Thuý Ngân đã đăng tải loạt ảnh sinh nhật hoành tráng bên hội bạn thân. Vì cùng tháng đón tuổi mới nên Ninh Dương Lan Ngọc cũng được Ngô Kiến Huy, Tiến Luật, Trương Thế Vinh, Jun Phạm... tổ chức tiệc chung cùng với Thúy Ngân.

Nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ đã chia sẻ: "Chúc cho hai cô gái tháng 4 sinh nhật vui vẻ nè. Tụi em vẫn nhận quà đến cuối tháng nha".

Thúy Ngân và Lan Ngọc vui vẻ khi nhận những bó hoa của hội bạn thân.

Mọi người chuẩn bị những hình ảnh và clip riêng dành tặng cho hai người đẹp sinh nhật tháng 4.

Trương Thế Vinh xuất hiện trong tiệc sinh nhật của Thúy Ngân và Lan Ngọc. Bên cạnh đó còn có Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Tiến Luật... cũng tham dự.

Cả hội bạn thân cùng nhau ăn uống, hát hò hết mình trong tiệc đón tuổi mới của hai người đẹp: "Lúc đi hết mình lúc về hết hồn".

Trên story Instagram mới đây, nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ cũng khoe món quà hiệu được đồng nghiệp dành tặng kèm lời chia sẻ: "Tụi em vẫn nhận quà đến hết tháng nha".

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Thúy Ngân và Trương Quỳnh Anh cùng đăng tải những hình ảnh đẹp phát hờn. Nhóm bạn có tới 11 người nhưng nhìn qua có thể nhận ra những gương mặt rất quen thuộc trên màn ảnh như: Thúy Ngân, Trương Quỳnh Anh, S.T Sơn Thạch và Ngọc Thanh Tâm,... Cả team diện dress code đồng bộ, tạo dáng chuyên nghiệp với thần thái sang chảnh ngút ngàn trong loạt hình sống ảo. Trong khi các mỹ nhân đọ sắc cực gắt thì các mỹ nam cũng khiến cư dân mạng đau đầu chọn ra ai thu hút hơn ai.

Thúy Ngân, Trương Quỳnh Anh, S.T Sơn Thạnh thích thú chụp ảnh bên nhau. Chuyến đi chơi hẳn rất vui vẻ nên gương mặt ai cũng rạng rỡ.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới