SAO » Chuyện làng sao

Ninh Dương Lan Ngọc xác nhận Trương Thế Vinh và Thúy Ngân đã yêu nhau hơn 1 năm, bí mật có con chung?

Thứ hai, 15/03/2021 08:22

Màn “bóc phốt” cực lầy của Ninh Dương Lan Ngọc khiến Trương Thế Vinh và Thúy Ngân không khỏi bối rối.

Dù vướng nghi vấn hẹn hò từ lâu nhưng Thúy Ngân và Trương Thế Vinh vẫn chưa một lần lên tiếng xác nhận. Dẫu vậy, cả hai không hề né tránh mà luôn sánh đôi, xuất hiện cùng nhau tại nhiều sự kiện.

Mới đây, chuyện tình cảm của cả hai tiếp tục được công chúng xôn xao khi một clip hậu trường ghi lại cảnh Ninh Dương Lan Ngọc xác nhận cặp đôi đã yêu nhau được hơn 1 năm, thậm chí có cả con chung được chia sẻ lên mạng xã hội. Trước lời xác nhận rất dõng dạc của Ninh Dương Lan Ngọc, cả Trương Thế Vinh và Thúy Ngân đều không giấu nổi vẻ bối rỗi.

Nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu” còn bật mí rằng con chung của Trương Thế Vinh và Thuý Ngân tên Bin, hiện đang được diễn viên Tiến Luật nuôi giùm. Ngay lập tức, Thuý Ngân đính chính là đó là đứa con của Tiến Luật và một người khác. Còn Lâm Vỹ Dạ tiếp lời thêm, thừa nhận cô chính là người đẻ mướn. Màn “bóc phốt” có tổ chức này khiến Tiến Luật cũng “đơ toàn tập” vì không thể tiếp lời các đàn em. Mặc dù đây chỉ là clip hậu trường vui của dàn nghệ sĩ nhưng đông đảo khán giả đều vô cùng mong đợi thông tin Trương Thế Vinh - Thuý Ngân hẹn hò là chính xác, và cả hai sẽ sớm công khai với công chúng.

Lan Ngọc xác nhận Trương Thế Vinh và Thuý Ngân đang yêu nhau được hơn 1 năm.

Cả hai thậm chí còn có chung một đứa con tên Bin, hiện đang đưa Tiến Luật nuôi giùm.

Trương Thế Vinh không nói nên lời trước màn "bóc phốt" của Lan Ngọc.

Còn Thuý Ngân đính chính đứa con chung tên Bin là của Tiến Luật và một người khác chứ không phải của cô và Trương Thế Vinh.

Riêng Tiến Luật, anh ngồi im bất ngờ trước "đại hội bóc phốt" của các đàn em.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới