SAO » Chuyện làng sao

Ninh Dương Lan Ngọc xinh đẹp và thông minh thế có phải di truyền từ người mẹ ruột?

Thứ ba, 30/05/2023 08:46

Nhan sắc và tài năng của Lan Ngọc y khuôn đúc mẹ ruột của cô.

Ninh Dương Lan Ngọc đang là sao nữ đình đám nhất nhì showbiz Việt hiện nay. Cô không chỉ sở hữu nhan sắc lộng lẫy mà còn chinh phục khán giả bởi sự thông minh, nhạy bén và tài năng hơn người. Dân tình thắc mắc cô con gái xuất chúng thế này thì phụ huynh hẳn cũng không phải dạng vừa?

Mẹ ruột Ninh Dương Lan Ngọc là một người đam mê nghệ thuật nên bà cho con gái cưng theo nghề diễn từ nhỏ. Bà trở thành tri kỷ chia sẻ và đỡ đần cho cô trong những năm tháng còn lận đận với nghề. Ở những năm tháng gia đình còn khó khăn, vì cuộc sống mưu sinh nên bà trở thành một người kinh doanh quần áo. Vì bận rộn làm ăn nên mẹ ruột Ninh Dương Lan Ngọc không thể quan tâm đến con cái được sát sao.

Mẹ Lan Ngọc khi trẻ cực xinh đẹp và đậm chất nghệ sĩ.

Bà cực xinh đẹp và sang trọng ở tuổi U60.

Mẹ Lan Ngọc sở hữu thân hình thon thả, làn da trắng nõn và gu thời trang trẻ trung sang chảnh.

Hiện tại, khi kinh tế đã ổn định, mẹ ruột Ninh Dương Lan Ngọc chăm sóc cho con gái từng ly từng tí chu đáo hơn. Bà sở hữu ngoại hình cao ráo thanh mảnh. Nhan sắc cũng cực trẻ trung sang trọng trông như chị gái của con gái chứ không phải hàng phụ huynh. Hiện bà đang sống ở biệt thự sang chảnh với mọi ngóc ngách đều được trang hoàng lộng lẫy. Mẹ Lan Ngọc thường xuất hiện trên trang cá nhân của con gái trong nhiều chuyến du lịch hay ngày lễ tết của gia đình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới