SAO » Chuyện làng sao

Ninh Dương Lan Ngọc xinh tươi bên Hồ Quang Hiếu

Thứ tư, 18/06/2014 10:35

(Ngoisao.vn) – “Ngọc nữ” mới của màn ảnh Việt đã rạng rỡ bên nam ca sĩ “Con bướm xuân” trong buổi họp báo ra mắt vai trò Đại sứ thiện nguyện của mình chiều qua.

Chiều qua (17.6), Quỹ thiện nguyện BST đã tổ chức buổi họp báo công bố Ninh Dương Lan Ngọc làm gương mặt đại sứ cho chương trình thiện nguyện “Kết nối nụ cười trái tim” tại TP.HCM.

Thời gian qua, Ninh Dương Lan Ngọc liên tục  toả sáng trong các bộ phim như: Long Ruồi, Tèo Em, Vừa đi, vừa khóc. Gần đây nhất là cô được mời sang Hàn Quốc đóng vai chính trong bộ phim “Chào Cô Thuý” sẽ được chiếu rạp tại Việt Nam vào cuối năm 2014. Chính nhờ vai diễn trong “Chào Cô Thuý” đã giúp Lan Ngọc đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Mỹ.

Với hình ảnh không scandal cũng như có một trái tim nhân hậu, Ninh Dương Lan Ngọc tự tin đảm nhận vai trò Gương mặt đại sứ cho quỹ thiện thiện “BST – Kết nối nụ cười trái tim” trong thời gian tới. Lụa của “Vừa đi, vừa khóc” cho biết: “Thiện nguyện là một công việc tôi luôn mong muốn làm và luôn làm mỗi khi có điều kiện. Nhưng chỉ một mình tôi đứng ra làm thì khó có thể giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn. May mắn cho tôi khi được gặp Bác sĩ Võ Thành Trung, một người có tấm lòng nhân ái, thường xuyên kêu gọi mọi người cũng như tự đứng ra tổ chức chương trình thiện nguyện. Nhờ Bác sĩ mà tôi có cơ hội hợp tác cùng ê-kíp trong chương trình thiện nguyện “BST – Kết nối nụ cười trái tim”. Tôi hy vọng với hình ảnh của tôi cũng như khả năng của Bác sĩ Võ Thành Trung sẽ giúp chương trình ngày càng lớn mạnh và giúp đỡ được nhiều các em có hoàn cảnh khó khăn”.

Trong tháng 7, Lan Ngọc và những làm chương trình sẽ đem “Kết nối nụ cười trái tim” có mặt tại đảo Lý Sơn 2 ngày 26 và 27/7. Chương trình sẽ khám bệnh, khám, nhổ răng, cấp thuốc, trao quà cho hơn 1.000 trường hợp. Ngoài ra chương trình còn tổ chức đêm nhạc phục vụ dân huyện đảo.

Ninh Dương Lan Ngọc - Hồ Quang Hiếu

Ninh Dương Lan Ngọc - Việt My

Ca sĩ Thúy Khanh.

Sơn Trí