SAO » Chuyện làng sao

Ninh Hoàng Ngân "cười tít mắt" bên bạn trai đại gia

Thứ bảy, 15/03/2014 14:50

(Ngoisao.vn) – Ninh Hoàng Ngân khá hạnh phúc khi ngày khai trương cửa hàng kinh doanh của mình bạn trai đã có mặt để ủng hộ và chúc mừng cô.

Sau một thời gian dài hoạt động trong showbiz, Ninh Hoàng Ngân cũng “lấn sân” sang lĩnh vực kinh doanh. Điều đặc biệt là cửa hàng của cô được đặt cạnh cửa hiệu của bạn trai mình.

 

Hoa hậu biển Việt Nam năm 2012 vừa khai trương cửa hàng kinh doanh về Botanique, đây là hoa khô tẩm tinh dầu tự nhiên, dùng để trưng bày, làm quà tặng và trang trí nhà. Định hướng của Ninh Hoàng Ngân là muốn phát triển sản phẩm để trang trí cho tiệc cưới và các resort, khách sạn có đầu tư về hương liệu.

Đây là lần đầu tiên “lấn sân” của mình tuy có phần hơi khác so với các bạn cùng giới nhưng Ninh Hoàng Ngân tin mình sẽ làm được vì lòng đam mê. Người đẹp cũng cho hay bạn trai là chỗ dựa và hết lòng ủng hộ cô kinh doanh riêng.

Đến chúc mừng Ninh Hoàng Ngân ngoài bạn trai cô còn có: người mẫu Lê Huỳnh Thuý Ngân, siêu mẫu Kiều Ngân, siêu mẫu Duy Linh, người mẫu Anh Tuấn, NTK Long áo dài, Tuấn Hải…

  Siêu mẫy Duy Linh cũng có mặt để chúc mừng Ninh Hoàng Ngân

Người mẫu Anh Tuấn chụp ảnh cùng bà chủ Ninh Hoàng Ngân

Thúy Ngân - Ninh Hoàng Ngân

Ninh Hoàng Ngân bên những người bạn.

Sơn Trí