SAO » Chuyện làng sao

Nổ lớn tại resort gia đình Beckham đang nghỉ dưỡng

Thứ ba, 31/12/2013 08:38

Hiện vẫn chưa thể liên lạc được với Beckham để xác nhận tình hình an toàn của gia đình cựu danh thủ nổi tiếng nhất thế giới này.

Gia đình sáu người nhà Beck-Vic đã chọn thiên đường nghỉ dưỡng Maldives để vui vầy trong dịp nghỉ lễ, nhưng chuyến đi lại khiến họ thất vọng hoàn toàn.

Toàn bộ số pháo hoa chuẩn bị bắn vào ngày đầu năm mới đã bị nổ hết sạch.

David và Victoria đã chuẩn bị kỹ càng cho chuyến đi nghỉ năm mới cùng 4 nhóc tì tại khu resort 7 sao Indian Ocean ở Maldives, nhưng họ lại gặp hết chuyện này đến chuyện khác, phá hỏng cuộc vui của cả nhà.

Đầu tiên là một xác người được tìm thấy tại bãi biển khu resort sang trọng rồi tiếp theo, pháo hoa để chuẩn bị bắn trong ngày tết cũng bị nổ hết. Lính cứu hỏa đã phải tới đây để dập lửa đảm bảo ngọn lửa không cháy lan sang khu resort.

Dịp Noel năm ngoái, gia đình nổi tiếng này cũng chọn Maldives làm nơi đến cho kỳ nghỉ Noel và năm mới. Victoria và David chịu chơi bỏ ra 400.000 USD (8 tỷ đồng) thuê khu resort sang trọng ở Maldives nghỉ dưỡng. Biệt thự mà nhà Beck-Vic thuê là khu đắt nhất tại One&Only Reethi Rah với chi phí 13.760 USD (275 triệu đồng)/đêm. Tính ra mỗi phút lưu trú ở đây tốn 9,6 USD (192.000 đồng).

Thiên đường nghỉ dưỡng Maldives, nơi nhiều người nổi tiếng chọn làm điểm đến nghỉ dưỡng.

Theo Tri Thức Thời Đại