SAO » Chuyện làng sao

Nợ nần chưa trả hết, chồng cũ Phi Thanh Vân lại bị 'chửi oan' vì tình

Thứ sáu, 07/06/2019 11:23

Một nick giả mạo Bảo Duy đã nhắn tin tán tỉnh phụ nữ. Tuy nhiên, chồng cũ Phi Thanh Vân lại bị người phụ nữ này nhắn tin chửi mắng.

Thời gian vừa qua, chồng cũ của Phi Thanh Vân vẫn vướng vào nợ nần chồng chất. Dù vợ đã sinh con nhưng Bảo Duy vẫn chưa sang được Úc để thăm vợ con.

Không chỉ mệt mỏi về việc nợ nần mà mới đây, chồng cũ Phi Thanh Vân còn bị chửi oan vì bị nghi đi lừa tình. Cụ thể, một nick giả đã tự nhận là Bảo Duy đi nhắn tin lừa phụ nữ rằng anh đã bỏ vợ và đang muốn tìm người phụ hợp để tâm sự.

Một nick giả làm Bảo Duy để đi nhắn tin, tán tỉnh phụ nữ

Trên trang cá nhân của mình, Bảo Duy than thở: "Trời ơi! Sao tai hoạ cứ ập xuống đầu tui hoài vậy nè. Hôm nay tự nhiên có số điện thoại em nào điện thoại tới, bảo là hôm qua anh nhắn tin em, nick em là phong lan nè.

Bảo là anh hứa hẹn bỏ hết tất cả để đi theo em... haha tào lao thiệt. Mình bảo là em nhầm rồi em ơi, bạn ấy bảo nick anh là Bảo Duy, Bảo Duy mà. Vậy là không phải rồi em. Thế là bạn ấy quay ra chửi mình không còn gì hết... Con lạy mấy ba, mấy má đừng sử dụng nick và mạo nhận là tui, rồi có số điện thoại luôn mới ghê chứ, để rồi tui bị chửi vậy".

Bảo Duy cho rằng tai họa cứ ập xuống đầu mình hoài.

Trong khi đó, vợ của Bảo Duy lại để icon cười ha ha khi chồng bị chửi oan.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới