SAO » Chuyện làng sao

Nỗi ám ảnh 10 năm của nữ diễn viên Hàn khi chứng kiến cảnh Jang Ja Yeon bị sàm sỡ đúng vào ngày giỗ mẹ

Thứ ba, 05/03/2019 16:24

Vụ việc nữ diễn viên Jang Ja Yeon bị ép bán thân hơn 100 lần tiếp tục dậy sóng cư dân mạng.

Đầu năm 2018, cảnh sát Hàn Quốc quyết định điều tra lại vụ việc liên quan tới cái chết của nữ diễn viên Jang Ja Yeon. Cô từng gây xôn xao khi viết trong tâm thư để lại trước lúc tự vẫn. Jang Ja Yeon cho hay cô bị ép bán thân hơn 100 lần, nhiều lần phải hầu hạ, tiếp rượu đại gia.

Vụ việc liên quan tới cố diễn viên Jang Ja Yeon được điều tra lại tại Hàn.

Trong lần điều tra lại, các thông tin mới tiếp tục khiến dư luận Hàn dậy sóng. Chương trình News Room của kênh JTBC Hàn Quốc phát sóng ngày 8/1 cho biết lúc còn sống, Jang Ja Yeon từng bị ép phải "đi tiếp khách" ngay trong ngày giỗ mẹ cô.

Theo ghi chép điều tra được News Room xác thực, dựa trên lời kể lại của cựu quản lý Jang Ja Yeon, tháng 10/2008 là ngày giỗ của mẹ Jang Ja Yeon. Cô bị gọi đi tiếp rượu và không thể có mặt trong ngày giỗ. Ngồi trong xe với tâm trạng buồn rầu, nữ diễn viên chỉ biết nước mắt lưng tròng, than vãn về số phận.

Trong ngày "tiếp rượu" đó, Jang Ja Yeon được yêu cầu đi chăm sóc tóc ở tiệm. Chi phí này đưa vào quỹ của công ty. Điều đó có nghĩa là nữ diễn viên tham gia cuộc vui vẻ với đại gia với tư cách đại diện của công ty chứ không phải cá nhân.

Vào tháng 2/2009, tức 1 tháng trước khi cô qua đời, CEO Kim của công ty quản lý đã bắt cô phải qua Thái Lan để trực tiếp chơi golf cùng một đạo diễn phim điện ảnh. Jang Ja Yeon lấy lý do vướng lịch trình quay phim truyền hình nên không thể tham gia. Sau đó, CEO này lấy cớ cắt giảm chi phí nên đã cắt khoản xe ô tô đưa đón Jang Ja Yeon. Trên thực tế, vì lý do nữ diễn viên không chấp nhận nghe theo yêu cầu đi tiếp khách nên bị đối xử như vậy.

Yoon Ji Oh - nữ đồng nghiệp của diễn viên quá cố Jang Ja Yeon - hôm 4/3 tham gia một chương trình truyền hình để chia sẻ về những gì cô đã chứng kiến trong suốt thời gian Jang Ja Yeon chịu lạm dụng, đánh đập trước khi tự tử năm 2009. Yoon Ji Oh là người cùng Jang Ja Yeon ngồi tiếp rượu cho khách khi tham gia các bữa tiệc mà công ty quản lý tổ chức. Đây là lần đầu tiên cô gái lộ diện trên truyền hình, sau nhiều năm giữ im lặng.

Nhân chứng Yoon Ji Oh lần đầu tiết lộ sự thật về việc Jang Ja Yeon bị lạm dụng.

Trong show, Yoon Ji Oh kể lại, cô nhiều lần chứng kiến cảnh những gã đàn ông sàm sỡ, đụng chạm vào ngực và chỗ kín của Jang Ja Yeon, thậm chí ép diễn viên Vườn sao băng ngồi lên đùi mình.

Chia sẻ trong show truyền hình, Yoon Ji Oh cho biết đã 10 năm kể từ ngày Jang Ja Yeon mất, tuy nhiên cô vẫn bị ám ảnh "không ngày nào yên". Sự nghiệp của cô những năm sau đó cũng tụt dốc, chỉ vì cô "dính líu" đến vụ án. Nhiều đạo diễn từ chối mời cô tham gia các show truyền hình, khiến cô không có cơ hội kiếm việc.

Yoon Ji Oh cho biết, sau khi Jang Ja Yeon tự tử, cảnh sát đã triệu tập cô để lấy lời khai, cô cũng đã nói toàn bộ những gì mà mình biết. Cô gái kể lại, nhiều nhân chứng từ chối cung cấp thông tin, vì sợ bị trả thù. Bất chấp điều này, Yoon Ji Oh nói cô không sợ bước ra ánh sáng, tiết lộ sự thật. Cô cũng ra mắt một cuốn sách để hé lộ những bí mật khủng khiếp của giới giải trí, khi các cô gái bị lạm dụng. Theo tác giả, cuốn sách ra mắt nhân 10 năm ngày Jang Ja Yeon lìa đời.

Nữ diễn viên Jang Ja Yeon trước khi qua đời vào năm 2009 từng để lại bản danh sách những đại gia cô từng bị ép hầu hạ. Trong những bức thư được cho là của Jang Ja Yeon, cô bị ép bán thân hơn 100 lần cho 31 người đàn ông. Đến nay danh sách này vẫn chưa được công khai. Trên mạng xuất hiện một bản ghi chép tên một số chủ doanh nghiệp, nhà sản xuất, đạo diễn… nhưng không được xác thực. Cảnh sát đã tiếp nhận điều tra những tên tuổi có trong danh sách nhưng chỉ cựu quản lý và cựu CEO công ty giải trí của Jang Ja Yeon bị khởi tố, những người còn lại đều được xử vô tội.

Hình ảnh Jang Ja Yeon trong phim Vườn sao băng.

Jang Ja Yeon khởi nghiệp là người mẫu năm 2006. Cô từng là diễn viên mới khi tham gia vai phụ trong phim Vườn sao băng bản Hàn. Đám tang Jang Ja Yeon gây cú sốc lớn với làng giải trí, các diễn viên cùng tham gia phim đều tới đưa tiễn.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới