SAO » Chuyện làng sao

Nói bà xã là tình đầu nhưng Bi Rain lại từng bị bắt gặp hẹn hò với mỹ nhân nổi tiếng ngang ngửa Kim Tae Hee

Thứ tư, 05/04/2023 13:03

Trước khi hẹn hò với Kim Tae Hee, "Hoàng tử một mí xứ Hàn" đã bị báo giới nghi ngờ có quan hệ yêu đương với đàn chị hơn anh 1 tuổi.

Bi Rain chính thức công khai hẹn hò Kim Tae Hee vào năm 2013. Đến đầu năm 2017, hai người quyết định tổ chức hôn lễ và gây dựng gia đình chung. Trong các cuộc phỏng vấn, "Hoàng tử một mí" luôn bày tỏ tình cảm anh dành cho Kim Tae Hee. Ngoài ra, anh cũng nhấn mạnh bà xã chính là tình đầu của mình.

Bi Rain nói bà xã Kim Tae Hee chính là mối tình đầu của anh.

Tuy nhiên trên thực tế thì trước khi đến Kim Tae Hee, Bi Rain từng dính phải nghi vấn tình cảm với một mỹ nhân nổi tiếng. Đó chính là Jeon Ji Hyun. Năm 2010, tin tức Rain bí mật hẹn hò "Mợ chảnh" được đăng tải trên mặt báo.

Những bức ảnh của hai người trong một cuộc hẹn cũng được đưa ra làm bằng chứng. Bên cạnh đó Bi Rain và Jeon Ji Hyun còn bị soi sử dụng đồ đôi.

Thế nhưng năm 2010, "Hoàng tử một mí xứ Hàn" lại bị tung bằng chứng bí mật hẹn hò với Jeon Ji Hyun.

Thế nhưng sau khi tin tức trên xuất hiện thì phía Bi Rain đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Tờ báo đưa tin vẫn một mực khẳng định giữa anh và Jeon Ji Hyun thực sự trên mức bạn bè. Có lẽ do bị phát hiện nên hai ngôi sao này đã lặng lẽ "đường ai nấy đi" để kết thúc mọi chuyện trong yên bình.

Hiện tại Bi Rain đang có cuộc sống hôn nhân êm ấm bên Kim Tae Hee. Anh và bà xã có với nhau hai công chúa đáng yêu. Trong khi đấy Jeon Ji Hyun cũng cưới được chồng CEO điển trai. Cô sinh hạ cho chồng hai quý tử thông minh, lanh lợi.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)