SAO » Chuyện làng sao

Nỗi buồn không ai hiểu của Kate sau sự chia cắt với vợ chồng em dâu; Hoàng tử Anh Harry lần đầu trải lòng về quyết định 'ra riêng'

Thứ năm, 12/03/2020 14:26

Dù việc "ra riêng" được chính Hoàng tử Harry và Công nương Meghan đề nghị, nhưng điều đó cũng đều vì con trai của họ.

Ngày 18/1 vừa qua, Điện Buckingham Place và Nữ hoàng Anh Elizabeth II tuyên bố, cặp đôi Hoàng gia một thuở Harry và Meghan sẽ không còn giữ tước vị Hoàng gia (Royal Highness) và theo đó không còn là thành viên cấp cao của Hoàng gia Anh. Trong lòng chàng Hoàng tử vừa "dứt áo ra đi", vẫn có một nỗi buồn day dứt mà nhìn bên ngoài tưởng như anh đã có thể đặt dấu chấm hết cho cuộc khủng hoảng chưa từng có tiền lệ trong gia đình Hoàng gia Anh.

Khẳng định "không còn sự lựa chọn nào khác" nhưng Hoàng tử Harry nói rằng những quyết định vừa qua đã khiến anh "vô cùng đau buồn". Công tước xứ Sussex nhấn mạnh rằng anh đã chọn rút khỏi cuộc sống hoàng gia là để "bảo vệ con trai tôi" và nói "chúng tôi hoàn toàn tách biệt với phần lớn gia đình Hoàng gia". So với vai trò Hoàng gia cai cấp, anh thừa nhận thẳng thắn rằng "kết hôn với Hoàng tử hay Công chúa không phải là tất cả" và cuộc sống mới của họ ở Canada "tốt hơn nhiều".

Hoàng tử Harry rời Hoàng gia vì muốn bảo vệ con trai.

Vào ngày 9/3, vợ chồng Hoàng tử Harry - Meghan Markle cũng đã thực hiện nhiệm vụ Hoàng gia cuối cùng của mình. Trong thời khắc "chia tay" đó, Công nương Kate hoàn toàn giữ im lặng, không giao lưu trò chuyện với vợ chồng em dâu Meghan. Ngay cả khi họ đứng sát nhau, bà mẹ 3 con cũng không tương tác qua lại với nhà Sussex.

Nhiều người dùng mạng tin rằng, sự rạn nứt giữa hai gia đình Hoàng gia ngày một sâu sắc. Lúc bấy giờ, không ai chắc chắn về cảm nghĩ của Công nương Kate trong khi Hoàng tử William được chuyên gia ngôn ngữ cơ thể phân tích rằng anh đang kìm nén cảm xúc, kiềm chế cơn giận dữ trong buổi chia tay em trai.

Kate từng rất thân thiết với Harry.

Vào ngày 11/3, trang Vanity Fair cho hay, một nguồn tin thân cận Hoàng gia tiết lộ rằng, nữ Công tước xứ Cambridge đang cảm thấy "rất buồn" vì sự ra đi của nhà Sussex. Trước khi Công tước xứ Sussex lấy vợ, anh và chị dâu Kate duy trì tình bạn thân thiết nhưng giờ đây, mọi thứ đã thay đổi. Hoàng tử Harry cũng xa cách với chị dâu của mình hơn vì mối quan hệ bất hòa giữa Kate và Meghan.

"Cô ấy, Harry và William đã từng là một bộ ba hạnh phúc. Kate rất thân thiết với Harry, cả hai rất hợp nhau và sống tình cảm. Chính vì vậy, trong lòng Kate rất buồn khi mọi thứ xảy ra quá đỗi bất ngờ", một nguồn tin thân cận cho hay. Hơn nữa, chuyên gia hoàng gia Katie Nicholl tuyên bố Hoàng tử William và Hoàng tử Harry không còn liên lạc thường xuyên nữa. Điều đó khiến gia đình Hoàng gia vô cùng đau lòng, đặc biệt là Nữ hoàng Anh.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới