SAO » Chuyện làng sao

Nói chuyện với Subeo chưa ngọt ngào, Kim Lý lập tức bị Hà Hồ chỉnh ngay và luôn

Thứ bảy, 18/09/2021 12:21

Có thể thấy, Hà Hồ rất chú trọng chuyện giao tiếp trong gia đình phải thật tình cảm. Bởi thế, khi chồng dùng tiếng Việt để giao tiếp với Subeo chưa ngọt ngào là bị cô chỉnh ngay.

Trong thời gian dịch việc đi lại khó khăn, Hà Hồ và Cường Đô La đành phải phân chia đều thời gian cho Subeo có thể ở được cả hai nhà của bố và mẹ để gần gũi và vui chơi bên các em. Hồ Ngọc Hà tiết lộ: "Hai tuần trước Subeo ở với Hà. 2 tuần rồi ở với ba. Hôm nay về lại đây. Covid nên phải chia như vậy".

Sau 2 tuần ở nhà ba Cường Đô La, Subeo đã có mặt tại nhà mẹ Hà Hồ. Chào đón quý tử về nhà, "Nữ hoàng giải trí" đã dành thời gian vào bếp nấu món yêu thích của con trai cưng. Sau đó, cô ngồi ngắm Subeo thưởng thức món ăn và quay lại clip kỉ niệm.

Subeo được mẹ đích thân xuống bếp nấu thức ăn yêu thích. Trong lúc cậu bé đang thưởng thức thì Kim Lý đã đến hỏi: "Ngon không?". Nam diễn viên bị Hà Hồ nhắc phải thêm từ vào cho câu cú nghe tình cảm hơn khiến cả nhà cười bò.

Thú vị hơn cả là Hà Hồ đã để lộ cảnh "chỉnh lưng" ông xã Kim Lý trong cách giao tiếp với con trai Subeo. Cụ thể, khi thấy Subeo ngồi ăn, vì vốn tiếng Việt còn ít và cách giao tiếp dùng từ ngữ cũng chưa thành thạo nên Kim Lý hỏi con trai của vợ khá ngắn gọn: "Ngon không?" Ngay khi nghe xong, Hồ Ngọc Hà ngay lập tức chỉnh lại câu nói của ông xã. Cô nhắc anh nên thêm chữ "con" vào cuối để câu nói thêm ngọt ngào hơn, Hồ Ngọc Hà đã "mắng yêu" chồng: "Ngon không con chứ sao lại là ngon không?"

Sau khi Hà Hồ "chỉnh" ông xã, cả gia đình đã có trận cười thoải mái. Chỉ thông qua 10 giây trong clip cũng đủ biết được ai là "nóc nhà" trong gia đình Hà Hồ - Kim Lý rồi nhé.

Subeo chia thời gian để ở được cả bên bố Cường Đô La và mẹ Hà Hồ

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới