SAO » Chuyện làng sao

Nổi da gà khi Thuý Nga tiết lộ sự trùng hợp rợn người về cái chết của nghệ sĩ hài Anh Vũ và vai diễn cuối cùng trên màn ảnh

Thứ năm, 04/04/2019 22:40

Nhân vật của nghệ sĩ Anh Vũ trong Nailbiz đại chiến lại có cái kết vô vùng giống anh ở ngoài đời.

Những ngày qua, khán giả và bạn bè vẫn dõi theo thông tin của nghệ sĩ Anh Vũ. Mọi người đều mong nam nghệ sĩ sớm được đưa về Việt Nam an táng trong vòng tay ấm áp của người thân.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, danh hài Thuý Nga vừa tiết lộ một sự trùng hợp đáng ngạc nhiên nhưng rợn người về cái chết của nghệ sĩ hài Anh Vũ và vai diễn cuối cùng của anh trong bộ phim Nailbiz đại chiến.

Nhân vật cuối cùng trên màn ảnh của Anh Vũ chết trên đất Mỹ nay đã ứng vào đời anh

Danh hài Thuý Nga kể: "Trong phim Nailbiz đạichiến là bộ phim cuối cùng của cuộc đời nghệ sĩ Anh Vũ vĩnh biệt chúng ta mà ra đi.

Trong phim tình tiết câu chuyện trong phim đã diễn ra như thế này mà đến hôm nay lục lại điện thoại Nga mới thấy lại. Diễn viên Anh Vũ đóng vai Tomy Nguyễn, có 1 cảnh nhân vật của Anh Vũ quyết định tự tử và anh ấy báo thông tin cho mọi người trên facebook là anh ấy sẽ chết tại 1 khách sạn tại Mỹ.

Giờ ngồi xem lại hình thật sự mình nổi hết cả da gà... Những tình tiết nhân vật của anh đóng phải chăng như một điềm báo trước nhân vật Tomy của Anh Vũ như một lời chào tạm biệt mọi người.

Xin cầu nguyện cho anh mau về được đất Mẹ và mong cho linh hồn anh mau chóng được siêu thoát".

Cư dân mạng nổi da gà vì sự trùng hợp này

Những chia sẻ của danh hài Thuý Nga khiến ai nấy đều xót xa và sợ hãi vì vai diễn cuối cùng đã vận vào người nam nghệ sĩ hài đáng kính.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới