SAO » Chuyện làng sao

Nổi danh là dân chơi với vẻ ngoài khá 'ngông' nhưng khi đứng cạnh người phụ nữ này, Vũ Khắc Tiệp lại hóa trẻ con và 'hiền' đến lạ

Chủ nhật, 08/05/2022 22:21

Vũ Khắc Tiệp như hóa thành trẻ con khi ở cạnh người phụ nữ đặc biệt này.

Vũ Khắc Tiệp được nhiều người biết đến với vai trò là "ông bầu" của hàng loạt chân dài đắt giá. Sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, Vũ Khắc Tiệp sở hữu khối gia sản cực đồ sộ như căn hộ xa hoa bậc nhất, xế hộp sang xịn và cả kho hàng hiệu chất đống. "Ông bầu" quê Nam Định từng thừa nhận bản thân là một tín đồ hàng hiệu và khoác lên người những bộ cánh đắt tiền giúp anh khẳng định được đẳng cấp của mình. Hơn nữa, mỗi lần xuất hiện, anh chàng lại khiến cư dân mạng xuýt xoa vì vẻ ngoài đậm chất dân chơi và ngầu hết nấc.

Cho đến mới đây, nhân dịp Ngày của Mẹ, trên trang Facebook cá nhân, Vũ Khắc Tiệp cũng đã tung ra loạt khoảnh khắc đáng nhớ bên người mẹ của mình. Có thể thấy, dù sở hữu ngoại hình khá "ngông'' nhưng khi đứng cạnh mẹ, bạn thân Ngọc Trinh lại như hóa thành trẻ con và trông hiền hơn hẳn. Bên cạnh đó, "ông trùm chân dài" cũng không quên gửi lời nhắn nhủ ngọt ngào đến đấng sinh thành của mình: "Cảm ơn mẹ về tất cả. Con yêu mẹ".

Những khung ảnh của Vũ Khắc Tiệp bên ba mẹ đang gây sốt mạng xã hội

Ngay sau khi đăng tải, loạt khoảnh khắc vui vẻ của Vũ Khắc Tiệp bên gia đình đã được đông đảo khán giả quan tâm. Ra đường ăn chơi và ngầu đét là thế, nhưng hóa ra, khi bên cạnh bố mẹ, anh lại rất khác. Thời gian vừa qua, Vũ Khắc Tiệp cũng từng khiến dư luận xôn xao khi công khai xây một căn nhà cực hoành tráng cho bố mẹ. Hiện tại, "ông bầu" cũng đang làm những điều tốt nhất để báo hiếu cho đấng sinh thành của mình.

Bạn thân Ngọc Trinh sở hữu những món đồ hiệu có giá trị khủng

Vũ Khắc Tiệp nổi tiếng là dân chơi của làng giải trí

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới