SAO » Chuyện làng sao

'Nỗi đau' đằng sau chuyện tình công khai Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh

Thứ năm, 05/04/2012 15:44

(Ngoisao.vn) - Sau nhiều lần giấm giếm và bưng bít thông tin thì Ngô Kiến Huy cũng công khai có tình cảm với Khổng Tú Quỳnh.

Cả hai là bạn trong nghề cho đến khi cùng tham gia “Thiên Sứ 99”. Nghi vấn tình cảm của Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy thật sự được chú ý khi liên tục xuất hiện thân thiết cùng nhau tại các event, và cô ca sỹ họ Khổng còn tham gia trong MV mới của chàng Bắp với vai trò người mẫu minh họa. Cặp đôi có những cảnh quay lãng mạn, ngọt ngào. Tuy chưa công khai nhưng những gì khán giả thấy từ Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đủ để chứng tỏ nghi vấn của họ hoàn toàn có cơ sở. Nghi án cả hai đang hẹn hò nhưng Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đều từ chối.

Mãi đến cuối năm 2011 trong một bài phỏng vấn cả Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh, cặp đôi đã trả lời rất thẳng thắn về những tin đồn đang gặp phải. Trong khi Khổng Tú Quỳnh vẫn còn ngần ngại cố né tránh câu hỏi về chuyện “hẹn hò” thì chàng Bắp đã lên tiếng thừa nhận tình cảm của họ. Anh còn chia sẻ rằng: “Khổng Tú Quỳnh là người con gái quan trọng với tôi sau mẹ và chị gái”. 

Dưới đây là những hình ảnh về chuyện tình công khai của Ngô Kiến Huy và người mới - Khổng Tú Quỳnh:

Đáng tiếc là tình cảm của họ đang rất ngọt ngào. Mới đây Ngô Kiến Huy đã vướng phải scandal làm cha ngoài ý muốn. Liệu tình yêu của họ có còn được mặn nồng như trước? Và Khổng Tú Quỳnh có đủ lòng bao dung để tha thứ tất cả cho mà dư luận đang bàn tán về chuyện giữa Ngô Kiến Huy và Thụy Anh?

Dưới đây là góc nhìn từ một bài viết khác.

Vào ngày 1-4 trên báo đã xuất hiện một bài trả lời của Ngô Kiến Huy. Trong đó có thông tin Ngô Kiến Huy thừa nhận Minh Trí là con mình và dành nhiều lời yêu thương cho con trai. Anh cũng nói rằng quan hệ giữa anh và Thụy Anh (mẹ Minh Trí) cũng rất tốt đẹp nhưng chuyện chồng vợ là do duyên số nên cả hai không đến với nhau. Nếu như sự việc chỉ dừng ở đó, câu chuyện đã có một kết thúc êm đẹp. Thế nhưng mới đây, chàng Bắp lại lên báo và “quay mặt” nói những lời không tốt đẹp về quan hệ với Thụy Anh. Anh còn “khoe” chuyện xét nghiệm ADN chỉ để giải thích cho việc vì sao mình lại chậm trễ trong chuyện trả lời báo chí như vậy? Khi nói những câu hỏi ấy, liệu Ngô Kiến Huy có nghĩ đến chuyện sau này, Minh Trí lớn lên, cậu bé sẽ đau lòng thế nào khi biết được hành động của cha mình? Một đứa trẻ bao giờ cũng cần có bố và mẹ. Một đứa trẻ lúc nào cũng muốn có bố và mẹ bên cạnh. Nhưng nếu như bố mẹ chúng không thể ở cạnh nhau, một đứa trẻ vẫn luôn hy vọng họ vẫn tốt với nhau. Minh Trí rồi cũng sẽ như bao đứa trẻ khác. Em sẽ muốn nhìn thấy nụ cười, thấy sự hỏi han, ân cần của bố mẹ với nhau dù bố mẹ em không ở chung một mái nhà. Vậy thì hà cớ gì Ngô Kiến Huy phải lớn tiếng nói trên báo chí rằng anh không yêu Thụy Anh? Anh yêu hay không, tự anh biết, Thụy Anh có lẽ cũng biết. Chuyện tình cảm là chuyện riêng tư, không ai buộc anh phải bắc loa lên nói với thiên hạ, nhất là khi chuyện đó không hay ho gì cho lắm. Thụy Anh sốc, bị tổn thương. Điều đó là hiển nhiên. Nhưng tiếc nhất vẫn là Minh Trí! Sau này em sẽ thế nào khi biết cha em đã lên báo công khai với hàng chục triệu người rằng cha em không yêu mẹ em? (Theo 2sao)

 

Tronie
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới