SAO » Chuyện làng sao

Nói Khải Anh 'khốn nạn thì đếm trên cả ngón chân' nhưng Hồng Đăng lại bắt chước người anh làm điều này với vợ

Thứ sáu, 08/03/2019 14:28

Bắt chước người anh đăng ảnh "dìm hàng vợ", Hồng Đăng còn nhắn nhủ: "Nếu bị đuổi khỏi nhà, anh nhắn em một câu".

Trên trang cá nhân của mình, Khải Anh đăng tải hình ảnh chụp lén vợ là Đan Lê khi đang ngủ cùng lời chia sẻ: "Người ta nói: Một người hạnh phúc thì bao giờ cũng có giấc ngủ ngon. Anh sẽ cố gắng để ngày nào em cũng ngủ ngon thế này. Bức ảnh này trong mắt mọi người có thể là khủng kiếp. Nhưng với anh em là thiên thần".

Khải Anh đăng ảnh "dìm hàng" Đan Lê

Ở dưới bình luận, các đấng mày râu khen Khải Anh, còn chị em phụ nữ thì tố đạo diễn "dìm hàng" vợ: "Anh Khải Anh dìm chị Lê quá hôm nay 8/3 phải cho chị Lê xinh chứ ạ", "Chị ngủ thật chanh sả, đúng kiểu con dâu ông trùm", "Bạn em sẽ sốc nhẹ đây", "Thương bạn em có ông chồng chuyên dìm vợ". Còn nhân vật chính trong bức ảnh của Khải Anh khi biết bị chồng dìm hàng chỉ biết nói hai từ: "Cút đi".

Lưu Mạnh Dũng, Hồng Đăng và Đỗ Duy Nam khen Khải Anh khá khi đăng ảnh "dìm hàng" vợ.

Đan Lê bình luận khi bị chồng "dìm hàng"

Bắt chước Khải Anh, Hồng Đăng cũng đăng ảnh vợ lúc ngủ cùng lời chia sẻ: "Tôi có 1 người anh, sự tử tế thì đếm trên đầu ngón tay mà sự đểu giả, khốn nạn thì đếm trên cả ngón chân... Hôm qua anh ý nói nhìn thấy vợ mình ngủ ngon là chứng tỏ cô ấy đang hạnh phúc... Tôi thấy cũng đúng thật... Vợ tôi cô ấy cứ đặt lưng là vào giấc... Anh chúc em luôn tươi vui và hạnh phúc bên anh. Chúc mừng em nhân ngày 8/3".

Hồng Đăng bắt chước Khải Anh đăng ảnh vợ lúc ngủ

Ở dưới bình luận, Hồng Đăng còn nhắn nhủ Khải Anh: "Nói là làm, nếu bị đuổi khỏi nhà, anh nhớ nhắn em một câu nhé". Khải Anh cũng hài hước chia sẻ: "Anh tự hào về em". Trong khi đó, vợ của Hồng Đăng chỉ biết cầu cứu Đan Lê.

Vợ Hồng Đăng kêu cứu với Đan Lê.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới