SAO » Chuyện làng sao

Nỗi khổ khi sở hữu đôi chân dài tới nách: Kim Woo Bin vật vã làm 'phó nháy' cho người lùn hơn mình

Thứ hai, 06/09/2021 14:18

Nam diễn viên Kim Woo Bin cho thấy không phải lúc nào chân dài cũng là nhất, bằng chứng là anh gặp khá nhiều khó khăn khi hợp tác với những người có chiều cao khiêm tốn.

Mới đây Kim Woo Bin có đăng tải lên trang cá nhân một số bức hình cho thấy anh trổ tài chụp ảnh cho bạn. Theo quan sát bạn của Woo Bin thấp hơn anh khá nhiều. Để lấy được những khoảnh khắc đẹp cho nhân vật chính, nam diễn viên "Yêu không kiểm soát" không ngại vất vả.

Kim Woo Bin vật vã khi làm "phó nháy" vì chân dài quá mức cho phép.

Vì sở hữu đôi chân dài tới nách cùng chiều cao lên tới 1m88 mà Kim Woo Bin gặp nhiều khó khăn khi làm "phó nháy". Anh phải nghiêng người, ngồi xổm giữa trời nắng chang chang. Bù lại Kim Woo Bin cuối cùng cũng chụp được bức ảnh để đời cho bạn mình.

Nam diễn viên "Yêu không kiểm soát" gặp khó khăn lúc làm việc với những người thấp hơn mình.

Kim Woo Bin hiện tại đang quay phim mới "Our Blues". Đây là một trong những dự án mà anh lựa chọn đánh dấu sự tái xuất trên màn ảnh nhỏ sau thời gian rút khỏi làng giải trí để tập trung điều trị căn bệnh ung thư vòm họng. Người hâm mộ rất mừng vì Kim Woo Bin lấy lại được sức khỏe cũng như vóc dáng như lúc chưa phát bệnh. Anh còn chăm chỉ làm việc để đền đáp lại sự yêu thương và ủng hộ của khán giả.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới