SAO » Chuyện làng sao

Nỗi khổ khó nói của bạn gái Cristiano Ronaldo: Tưởng 'chuột sa chĩnh gạo' là sướng hóa ra cũng phải đánh đổi nhiều thứ

Thứ hai, 17/01/2022 11:35

Georgina Rodriguez thừa nhận cô phải đối mặt với không ít khó khăn khi trở thành bạn gái của siêu sao bóng đá.

Georgina Rodriguez thú nhận cô từng mơ ước có chàng Hoàng tử hấp dẫn ở bên cạnh mình và giờ đây giấc mơ của cô đã trở thành sự thật. Tình yêu giữa cô và Cristiano Ronaldo khiến cuộc đời cô bước sang trang mới.

Georgina Rodriguez đổi đời nhờ gặp gỡ và yêu Cristiano Ronaldo.

Bên cạnh sự xa hoa và danh tiếng, việc làm bạn gái của siêu sao bóng đá nổi tiếng thế giới cũng khiến Georgina phải chấp nhận những khó khăn trong cuộc sống thường ngày. Cô phải đối mặt với không ít máy quay ở bên ngoài cửa, việc đi siêu thị với người mình yêu cũng trở nên rắc rối.

"Đó là điều tôi thấy khó khăn nhất và nhớ nhất với Cris. Những thứ mong muốn như đi đến một cửa hàng hay siêu thị giống như tôi thấy rất nhiều cặp đôi thường làm", Georgina chia sẻ.

Bạn gái của Cristiano thừa nhận sự nổi tiếng khiến cô mất đi những thói quen bình dị trong cuộc sống.

Cô tiếp lời: "Có thời điểm tôi nghĩ chúng tôi có nhiều thứ tốt đẹp nhưng thật khó có thể đến một quán cà phê ở góc phố, luôn phải đi nhà hàng được sắp xếp chu đáo để mọi người không phiền đến mình, cũng không thể đến trường đón lũ trẻ nữa".

Georgina tâm sự thêm: "Bạn mất rất nhiều thứ hàng ngày mà trước đây bạn từng có. Cris thì mất từ lâu lắm rồi và giờ cả hai chúng tôi đều không có được những điều đó. Chúng tôi không sống kiểu khóa trái cửa cả ngày, Cris đi làm và tập luyện nhưng chúng tôi đi ăn tối và mua đồ ở những nơi yên tĩnh hơn".

Tính đến nay Georgina và Cristiano đã có 5 năm gắn bó bên nhau. Cuối tháng 10 năm ngoái, Cristiano đã hạnh phúc thông báo việc Georgina mang thai cặp song sinh. Dự kiến cô sẽ sinh con vào tháng 4 tới. Đây là lần thứ hai bạn gái của Cristiano bầu bí. Tháng 11/2017, cô đã sinh hạ con gái Alana cho cầu thủ sinh năm 1985.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới