SAO » Chuyện làng sao

Nói không hẹn hò với ai sau khi ly hôn Angelina Jolie vậy mà Brad Pitt cứ “dính như sam” với người phụ nữ này

Thứ ba, 17/03/2020 07:57

Nam diễn viên Brad Pitt một lần nữa bị bắt gặp hẹn hò người đẹp kém anh đến 26 tuổi Alia Shawkat.

Theo thông tin có được, một ngày sau khi đi xem hòa nhạc chung Brad Pitt và nữ diễn viên Alia Shawkat lại bị bắt gặp xuất hiện tại cửa hàng thức ăn nhanh In-N-Out. Theo quan sát, chồng cũ của Angelina Jolie mặc áo khoác kết hợp quần jeans và đội mũ. Anh đứng quay lưng với ống kính máy ảnh nên không nhìn thấy mặt.

Nam diễn viên Brad Pitt một lần nữa bị bắt gặp hẹn hò người đẹp kém anh đến 26 tuổi Alia Shawkat.

Trong khi đó Alia Shawkat lại lên đồ nổi bật với áo hồng và chân váy sáng màu. Người đẹp 30 tuổi này trông rất cao hứng khi đứng cạnh Brad Pitt.

Được biết Brad Pitt và Alia Shawkat giữ mối quan hệ bạn bè bình thường. Họ đã kết giao được nhiều năm và không hề nảy sinh quan hệ yêu đương. Đây không phải là lần đầu tiên hai người xuất hiện bên nhau. Trước đó họ từng đi xem triển lãm nghệ thuật và có mặt tại đêm nhạc opera của chồng Kim Kardashian.

Trước đó Brad Pitt nhiều lần đi chơi với Alia Shawkat.

Bản thân Brad Pitt cũng cho biết anh không hẹn hò ai sau khi ly hôn Angelina Jolie. Tuy nhiên không ít người nghi ngờ khi thấy nam diễn viên “Ông bà Smith” cứ dính như sam với Alia Shawkat. Nhiều dân mạng còn cho rằng tình bạn trên có nhiều khả năng chuyển thành tình yêu.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới