SAO » Chuyện làng sao

Nói không tha thứ, Thu Minh lại bất ngờ 'đồng thuận' với học trò Hương Tràm khi bàn về hot girl đi hát

Thứ sáu, 03/11/2017 15:41

Mới đây, trong đoạn livestream ngắn của mình, Thu Minh đã bày tỏ quan điểm trong chuyện hot girl đi hát.

Cách đây không lâu, Hương Tràm gây xôn xao khi công khai viết status chê Chi Pu không có chất giọng nhưng vẫn muốn làm ca sĩ. Quán quân Giọng hát Việt 2013 cảm thấy bức xúc khi cựu hot girl mang cái nghề của cô ra để kiếm tiền mà không có chút năng lực nào. Ý kiến của Hương Tràm vấp phải nhiều tranh cãi trái chiều. Riêng Chi Pu khẳng định, cô không quan tâm tới những gì Hương Tràm nói.

Mới đây, trong một buổi livestream cùng các fan, nữ ca sĩ Thu Minh cũng được hỏi về vấn đề nhạy cảm nói trên và cô không ngần ngại đưa ra câu trả lời.

Nói không tha thứ, Thu Minh lại bất ngờ "đồng thuận" với học trò Hương Tràm khi bàn về hot girl đi hát?

Cụ thể, khi một fan đặt câu hỏi: "Chị Minh ơi, chị nghĩ sao về việc hot girl đi hát?". Ngay lập tức, Thu Minh thẳng thắn đáp: "Tất cả mọi người đều có thể đi hát nếu như họ thích và nếu như họ có khán giả, đâu riêng gì hot girl. Nhưng liệu họ có tồn tại được hay không và có được khán giả chấp nhận hay không thì đó lại là chuyện khác. Còn quyền muốn làm gì là quyền của tất cả mọi người. Cái nghề này là ông trời cho giọng hát chứ không phải cứ luyện cứ học là có. Bản chất của mọi thứ không học không luyện thì không trường tồn lâu dài được. Cũng giống như một viên ngọc mà không mài thì làm sao mà sáng được, nhưng mà thật sự muốn mài thì phải là viên ngọc mới mài được, chứ còn là viên đất sét thì có mài ngàn đời cũng không sáng nổi".

Câu trả lời của Thu Minh được cho là có vài điểm đồng thuận với học trò Hương Tràm trong chuyện hot girl đi hát

Qua câu trả lời của Thu Minh có thể thấy, cô cũng cho rằng việc trở thành ca sĩ phụ thuộc nhiều vào năng khiếu. Nếu không có năng khiếu thì rèn luyện đến mấy cũng bằng thừa.

>> Phản ứng bất ngờ của Thu Minh với Thanh Lam

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)