SAO » Chuyện làng sao

Nói là làm, Thúy Nga trả tiền tận tay các mạnh thường quân đã giúp ca sĩ Kim Ngân

Thứ hai, 02/08/2021 19:27

Như lời đã tuyên bố trước đó, Thúy Nga đã bắt đầu gửi trả số tiền các mạnh thường quân ủng hộ cho Kim Ngân.

Thúy Nga là một trong những đồng nghiệp nhiệt tình giúp đỡ cho ca sĩ Kim Ngân có được cuộc sống ổn định, điều trị tinh thần tốt hơn sau nhiều năm trải qua cuộc sống bụi đời lang thang. Dù làm việc tốt nhưng nữ danh hài lại rước phiền phức vào thân. Thúy Nga bị em họ của Kim Ngân là Gia Nguyễn tố lợi dụng nữ ca sĩ trục lợi và PR hình ảnh cá nhân chứ không thật lòng giúp đỡ chị họ của mình. Sau đó, Thúy Nga đã tuyên bố dừng mọi sự hỗ trợ cho đàn chị và gửi trả tiền cho các mạnh thường quân theo đúng nguyện vọng từ mẹ ruột của Kim Ngân.

Mới đây ca sĩ Cam Thơ - một người bạn thân của Thúy Nga đã chia sẻ hình ảnh nhận đầy đủ số tiền mà cô từng gửi cho nữ danh hài giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân. Thúy Nga tâm sự: "Một tháng qua Nga không có làm youtube vì muốn nghỉ ngơi chăm sóc cho sức khỏe bản thân, chỉ làm những vlog nhẹ trong nhà cho khán giả xem, thời gian tới Nga sẽ làm những video quay về nước Mỹ, Nga đi lưu diễn ở đâu sẽ quay lại, tại mấy nay nhiều khán giả cứ hỏi Nga sao không làm video, Nga bị căng thẳng nên không có dám làm việc nhiều, lo cho sức khỏe là quan trọng nhất".

Thúy Nga đăng đoạn clip trả tiền cho một trong những mạnh thường quân gửi tiền ủng hộ Kim Ngân là ca sĩ Cam Thơ - vợ nhạc sĩ Lê Quang

Trước đó, vào ngày 29/7, Thúy Nga đã đăng tải một đoạn clip quay lại quá trình cô tới dọn dẹp căn phòng mình từng thuê cho Kim Ngân. Tất cả đồ đạc sẽ được đóng gói cất vào kho nếu nữ ca sĩ cần dùng thì Thúy Nga sẽ gửi lại: "Sau nhiều đêm suy nghĩ, trăn trở và nghe ý kiến từ khán giả, cộng đồng mạng, tôi quyết định hôm nay sẽ trả lại phòng cho chị Huyền chủ nhà để đảm bảo an toàn cho gia đình chị ấy, tránh bị người khác làm phiền. Với lại, bản thân tôi cũng nhẹ lòng, đỡ phải suy nghĩ nhiều".

Thúy Nga cũng đến phòng trọ mà cô thuê cho Kim Ngân để dọn dẹp lại giúp đàn chị

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới