SAO » Chuyện làng sao

Nói lời chào tạm biệt bạn thân, Gia Bảo chia sẻ ảnh gia đình ba người hạnh phúc hiếm hoi ngày xưa của Mai Phương

Thứ tư, 08/04/2020 08:41

Khoảnh khắc này khiến ai nấy vô cùng xúc động vì một lần nữa chứng minh, cô - Phùng Ngọc Huy và bé Lavie mãi là một gia đình nhỏ hạnh phúc.

Sau thông tin Phùng Ngọc Huy chính thức giành được quyền nuôi con, bạn bè và người hâm mộ đều mừng cho nam ca sĩ. Là một người bạn thân của Mai Phương, Gia Bảo cảm thấy an lòng khi "lá rụng về côi" và đúng với tâm nguyện của cô bạn thân.

Trên trang cá nhân của mình, Gia Bảo chia sẻ những hình ảnh ngày xưa thuở mới đi diễn cùng Mai Phương. Trong đó, đáng chú ý nhất là bức ảnh Mai Phương cùng Phùng Ngọc Huy và bé Lavie trong ngày sinh nhật của cô. Đây là hình ảnh hiếm hoi về gia đình nhỏ của họ. Mai Phương và Phùng Ngọc Huy nở nụ cười rạng rỡ bên nhau khiến công chúng không khỏi xúc động.

Gia Bảo chia sẻ tấm hình gia đình ba người mà anh đăng lên có lẽ là tấm mà Mai Phương thích nhất và mong mỏi nhất thưở sinh thời. Anh mong bạn mình được thanh thản: "Đi yên lòng rồi nha bà bạn! Tui nghĩ tấm hình đầu tiên sẽ là tấm hình bà thích nhất! Tiễn bà nha Mai Phương! Kiếp sau có duyên gặp lại nha... từng rất thân với nhau hơn mười mấy năm trước... nhớ mãi những kỷ niệm của chúng ta... Sau này tui ăn mì Hàn Quốc sẽ luôn nhớ đến bà! Thương lắm bà Mai Phương lùn tịt...".

Hình ảnh Mai Phương bên Phùng Ngọc Huy và con gái được Gia Bảo chia sẻ khiến ai cũng xúc động vì đây là khoảnh khắc hạnh phúc hiếm hoi của nữ diễn viên bên những người cô yêu nhất.

Bên cạnh đó, Gia Bảo cũng chia sẻ những hình ảnh thuở còn đi diễn cùng Mai Phương và tin nhắn của cả hai trong những ngày cô bị bệnh.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới