SAO » Chuyện làng sao

Nổi máu hư hỏng, Miley Cyrus vô tư đặt tay ở chỗ “nhạy cảm” của bạn trai mới khi chụp hình chung

Thứ năm, 17/10/2019 06:56

Nữ ca sĩ Miley Cyrus khiến ai nấy đứng hình vì hành động thể hiện tình cảm táo bạo với người tình kém tuổi Cody Simpson.

Mới đây, Miley Cyrus và bạn trai mới Cody Simpson đã khoe hình xăm mới trên trang cá nhân. Không chỉ có vậy, Cody còn đăng tải bức ảnh chụp selfie đầy táo bạo giữa mình và Miley. Trong đó có thể thấy nam ca sĩ 22 tuổi này phanh áo khoe thân hình quyến rũ còn Miley Cyrus đứng bên cạnh đặt tay ở chỗ “nhạy cảm” của anh.

Nữ ca sĩ Miley Cyrus khiến ai nấy đứng hình vì hành động thể hiện tình cảm táo bạo với người tình kém tuổi Cody Simpson.

Trên thực tế Miley và Cody là bạn thân lâu năm. Hai người gần đây mới chuyển từ tình bạn sang tình yêu. Quản lý của Cody chia sẻ rằng anh và Miley đều điềm tĩnh, tập trung cho vấn đề sức khỏe, công việc và dành thời gian ở bên nhau. Cặp đôi này vẫn ở trong giai đoạn đầu của chuyện tình cảm nhưng đã có tình bạn lâu dài, sâu sắc trước đó.

Miley và Cody khoe hình xăm mới trên trang Instagram.

Miley hẹn hò với Cody chỉ vài ngày sau khi chia tay người tình đồng giới Kaitlynn Carter. Trước đó, cô từng khiến cho mọi người tiếc nuối vì tuyên bố ly hôn Liam Hemsworth sau 10 năm gắn bó ngọt ngào. Hiện tại Liam cũng tìm thấy cho mình hạnh phúc riêng.

Miley đang hạnh phúc với mối quan hệ mới với anh chàng bạn thân.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới