SAO » Chuyện làng sao

Nổi tiếng khó tính nhưng Phương Thanh lại dành những điều đặc biệt này cho vợ chồng Đinh Tiến Đạt

Thứ năm, 03/01/2019 09:16

Sau đám cưới Đinh Tiến Đạt, ai cũng phải gật gù công nhận, người nhiệt tình nhất chính là nữ ca sĩ Phương Thanh.

Phương Thanh và Đinh Tiến Đạt có mối quan hệ bạn bè khá thân thiết. Tình bạn này khiến Phương Thanh không ít lần "giải vây" cho bạn mình một cách độc đáo.

Đó là thời điểm thông tin hôn lễ của Đinh Tiến Đạt ở quê nhà gây xôn xao dư luận, thay vì đối mặt trực tiếp với dư luận, anh lại uỷ thác hết cho Phương Thanh. Nam rapper chia sẻ trên mạng xã hội: "Các bạn kiếm Tiến Đạt cứ liên hệ Bùi Phương Thanh". Quả thật, đây là cách hay để bạn thân đầy bản lĩnh này giúp anh giảm bớt căng thẳng trong thời điểm nhạy cảm.

Phương Thanh không ít lần "giải vây" cho Đinh Tiến Đạt một cách độc đáo

Không chỉ thế, sát ngày cưới của nam rapper, Phương Thanh còn tiếp tục "giải vây" bằng 1 tuyệt chiêu khác. Cụ thể, Phương Thanh đăng tải 1 bức ảnh chụp tấm thiệp mời đám cưới có tên mình lên mạng xã hội, ngày cưới cũng chính là ngày chàng rapper "đón nàng về dinh". Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía truyền thông và khán giả. Khi mọi sự chú ý dồn về phía Phương Thanh, Đinh Tiến Đạt và cô dâu của anh không còn bị "truy lùng" nữa.

Đến tận khi hôn lễ diễn ra, Phương Thanh mới livestream chia sẻ niềm vui với bạn và khẳng định rằng ngày 30/12/2018 thực chất không phải đám cưới của cô.

Sau hôn lễ, vợ chồng Tiến Đạt lại bị hiểu nhầm là "ăn cơm trước kẻng". Phương Thanh tiếp tục khéo léo thanh minh giúp bạn với dòng chia sẻ: "Nếu bé Vy mà có bầu thiệt thì Tiến Đạt và má của Tiến Đạt chắc mừng lắm luôn. Ép có con 2019 luôn".

Sau tất cả, Phương Thanh coi việc của bạn như việc của mình nên mới lăn xả, sẵn sàng giúp đỡ một cách tinh tế, khéo léo ngay trong lúc cần thiết nhất. Theo chia sẻ của cô dâu Thụy Vy, Phương Thanh là 1 trong số những người bạn thân đã giúp gia đình đôi bên chuẩn bị cho hôn sự từ cách đó cả tháng trời. "Cô Chanh" còn là bà mối trong cuộc hôn nhân của Đinh Tiến đạt là vợ. Cô chia sẻ: "Khi biết tin Tiến Đạt quen Thụy Vy, trong lòng tôi rất thích. Tôi cũng về nói với má của Đạt rằng, Vy là một cô gái rất dễ thương, và hai má con mình phải "ép" bằng được Đạt lấy Vy.

Tôi nghĩ, người đàn ông hạnh phúc nhất không phải là lấy được người vợ đẹp nhất hay sở hữu điều gì cao sang hơn, mà là khi gắn bó cuộc đời mình với một người phụ nữ biết làm vợ".

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới