SAO » Chuyện làng sao

Nổi tiếng là bà mẹ hết lòng vì con cái nhưng Angelina Jolie lại bị chỉ trích vì chiều hư lũ trẻ

Thứ bảy, 21/09/2024 07:56

Nữ diễn viên "Ông bà Smith" liên tục nhận về những bình luận không hay về cách giáo dục các con.

Mới đây, trên mạng xuất hiện hình ảnh Angelina Jolie đích thân đưa con gái út Vivienne đi xăm hình. Trong ảnh có thể thấy công chúa nhỏ nhà Jolie cười rạng rỡ khi có được hình xăm đầu tiên trên tay.

Không ít cư dân mạng tỏ ra thiếu đồng tình với việc làm trên của Angelina. Họ cho rằng Vivienne mới 16 tuổi và đây chẳng phải lứa tuổi thích hợp cho việc xăm hình. Những netizen này phát biểu: "Thật là đứa trẻ tội nghiệp khi bị chính bố mẹ đẩy xuống địa ngục như vậy", "Con gái mới 16 tuổi mà Angelina đã dẫn đi xăm. Chiều hư con", "Xăm hình có tốt đẹp gì đâu"...

Angelina Jolie bị chỉ trích vì trực tiếp dẫn con gái út mới 16 tuổi đi xăm hình.

Trước đó Angelina Jolie cũng nhận về nhiều lời chỉ trích khi để con trai nuôi Pax Thiên có những hành động coi thường pháp luật. Anh chàng điều khiển xe nhưng không đội mũ bảo hiểm. Kết quả là Pax gặp tai nạn, bị chấn thương phải nằm viện điều trị. Một số người cho rằng chính vì Angelina không nhắc nhở, uốn nắn quý tử ngay từ đầu nên sự việc trên mới xảy ra như vậy.

Nữ diễn viên "Ông bà Smith" cũng được dân mạng nhắc nhở chuyện chiều hư con trai nuôi Pax Thiên khiến anh chàng gặp phải tai nạn nghiêm trọng.

Kể từ khi đệ đơn ly hôn với Brad Pitt vào năm 2016 cho tới nay, Angelina Jolie được quyền tạm thời chăm sóc và nuôi dưỡng 6 người con. Cô gây thiện cảm với công chúng nhờ việc thường xuyên xuất hiện bên lũ trẻ và tỏ ra là một người mẹ hết lòng với con cái.

Tuy nhiên việc Zahara, Shiloh, Maddox, Pax Thiên và Vivienne có quan hệ không tốt đẹp với Brad Pitt được cho là do có sự tác động của Angelina. Nhiều người cho rằng dù Brad có ra sao thì cũng vẫn là bố của lũ trẻ, việc Angelina đang làm càng khiến các thành viên trong gia đình bị tổn thương.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới