SAO » Chuyện làng sao

Nổi tiếng là mĩ nhân đình đám showbiz, Hà Hồ lại lộ dấu hiệu tuổi tác đáng lo ngại

Thứ ba, 13/06/2023 13:56

Hà Hồ trong một lần xuất hiện mới đây đã để lộ dấu hiệu tuổi tác cực đáng lo ngại.

Hà Hồ nổi tiếng là mĩ nhân sở hữu nhan sắc yêu kiều mặn mà nhất nhì showbiz Việt. Dù đã là bà mẹ ba con nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ được phong độ hình thể. Cô chăm chỉ tập luyện thể thao và ăn uống vô cùng khoa học để bảo dưỡng nhan sắc. Mỗi lần cô xuất hiện tại sự kiện là lại làm xao xuyến triệu con tim.

Mới đây, Hà Hồ vừa xuất hiện cùng với Tóc Tiên trong một chương trình. "Nữ hoàng giải trí" xuất hiện với gương mặt được trang điểm nhẹ nhàng. Bà xã Kim Lý sở hữu làn da trắng sáng nhưng lại có vẻ nhão chùng, không còn căng và mịn như những hình ảnh trước đây của cô. Nhiều người cho rằng, khi không có son phấn hỗ trợ, nữ ca sĩ đã lộ dấu hiệu tuổi tác.

Nổi tiếng là mĩ nhân đình đám showbiz, Hà Hồ lại lộ dấu hiệu tuổi tác đáng lo ngại.

Nữ ca sĩ tập luyện và ăn uống rất kiêng khem.

Bên cạnh đó, Hà Hồ cũng gặp tình trạng lỗ chân lông to, da thiếu săn chắc, các vùng như rãnh cười cũng khá rõ khi cử động miệng. Phụ nữ qua tuổi 40 mới gọi là lão hóa nhanh. Đa phần sẽ lộ nếp chân chim, quầng mắt, tàn nhang, nám, vết rãnh rồng, chảy xệ... Phụ nữ khi trải qua sinh nở, sắc vóc lại càng bị bào mòn khốc liệt. Tuy nhiên, Hà Hồ đã là một ngoại lệ và duy trì được dung mạo, sức khoẻ cực đáng ngưỡng mộ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới