SAO » Chuyện làng sao

Nổi tiếng là nam thần showbiz, Liên Bỉnh Phát lại bị Ngô Kiến Huy và Jun Phạm lẫn fan 'chê già như ông chú'

Thứ sáu, 02/08/2019 20:36

Nam diễn viên bị đồng nghiệp lẫn người hâm mộ đoán nhầm tuổi và phải xưng hô như người lớn trong lần đầu gặp gỡ,

Từ khi tham gia showbiz Việt với phim "Song lang", Liên Bỉnh Phát đã gây sốt vì ngoại hình quá ư điển trai của mình. Nhiều fan hâm mộ còn gọi anh là nam thần trong mộng của các cô gái vì sở hữu nét nam tính và ấn tượng khó lẫn với ai.

Thế nhưng, nam thần Liên Bỉnh Phát lại "tan nát cõi lòng" khi cả hai người anh thân thương cùng tham gia chương trình "Chạy đi chờ chi" vùi dập không thương tiếc". Trong một đoạn bình luận giữa đêm khuya, Ngô Kiến Huy lần đầu bật mí, lần đầu gặp Liên Bỉnh Phát, nam ca sĩ đã phải chào trước và gọi đàn em bằng "anh" vì ngoại hình quá già dặn. Jun Phạm lập tức hùa vào bảo, anh cũng không tin Liên Bỉnh Phát nhỏ hơn mình và có lúc định gọi bằng "chú". Thương nhất là người anh Trương Thế Vinh cũng bị lôi vào câu chuyện để mang so sánh với sự già của Liên Bỉnh Phát.

Liên Bỉnh Phát bị Ngô Kiến Huy và Jun Phạm chê già như Trương Thế Vinh

Vết thương bị hai người anh "đâm" vẫn chưa lành, Liên Bỉnh Phát tiếp tục nhận trái đắng thứ hai khi một khán giả nhắn tin cho anh rằng: "Chú ơi, chú đi show nhớ chăm sóc da nhé. Chứ nhìn chú già hơn cả Jun và chú Tài Cần Thơ luôn í. Thân gửi". Đọc xong tin nhắn này, Liên Bỉnh Phát gần như cạn lời vì không biết đây là fan của mình hay fan của Ngô Kiến Huy và Jun Phạm và trêu chọc mình.

Fan tiếp tục "đâm" anh một nhát chí mạng khi nhấn vào sự già lần nữa

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới