SAO » Chuyện làng sao

Nổi tiếng là nam thần với body siêu chuẩn, nào ngờ Vĩnh Thụy cũng có lúc lộ bụng bia nhão nhoẹt

Thứ bảy, 26/09/2020 20:38

Đó chỉ là hình ảnh của 4 tháng trước bỏ bê bản thân của Vĩnh Thuy. Hiện tại, anh đã lấy lại phong độ đáng ngưỡng mộ.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Vĩnh Thụy chia sẻ một đoạn clip ngắn ghi lại hành trình lấy lại vóc dáng của nam siêu mẫu kể từ khi phát tướng 4 tháng trước. Những hình ảnh này khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi chứng kiến body có dấu hiệu xập xệ, bụng to vượt mặt của Vĩnh Thuy. Từ trước đến nay, anh vốn được biết đến là nam thần làng mẫu, sở hữu vóc dáng cao ráo, vạm vỡ, cơ bụng 6 múi gợi cảm. Tuy nhiên, ở thì hiện tại, Vĩnh Thuỵ đã lấy lại phong độ với thân hình săn chắc, múi bụng cuồn cuộn khiến chị em mê mẩn.

Vĩnh Thụy là mẫu nam nổi bật của sàn diễn thời trang Việt, sở hữu vóc dáng chuẩn mực, gương mặt điển trai lai giữa 3 dòng máu Việt - Hoa - Pháp. Anh từng đoạt giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2009, lọt top 15 Nam vương Quốc tế 2009 và ẵm giải phụ Ăn ảnh, đoạt giải Người mẫu xuất sắc Châu Á 2014.

Bên cạnh sự nghiệp, đời tư tình ái của siêu mẫu cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Vĩnh Thụy từng vướng tin đồn hẹn hò Hoa hậu Thùy Lâm, hotgirl Kim Ngân, ca sĩ Hoàng Thùy Linh, chân dài Lan Hương...

Vĩnh Thuỵ gây choáng khi tự đăng hình ảnh body sập sệ với vòng bụng to đùng vào 4 tháng trước

Hiện tại, anh đã lấy lại được thân hình đáng mơ ước

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới