SAO » Chuyện làng sao

Nổi tiếng là những ông chồng quốc dân nhưng cách thể hiện tình cảm của Trấn Thành và Trường Giang lại ngược nhau thế!

Thứ tư, 08/07/2020 14:34

Cả hai nam danh hài có cách thể hiện tình yêu hoàn toàn đối lập.

Từ khi lập gia đình, Trường Giang - Trấn Thành nhanh chóng được xếp vào hàng ngũ "những ông chồng quốc dân". Tuy nhiên, cách cưng chiều và thể hiện tình cảm của hai nam danh hài rất khác biệt.

Tính đến nay đã gần 4 năm Trấn Thành - Hari Won về góp gạo thổi chung nồi. Tình cảm của cả hai vợ chồng khiến bao người phải ngưỡng mộ vì không khác gì vợ chồng son. Nam danh hài kiêm MC nổi tiếng luôn thoải mái thể hiện tình cảm với bà xã ngay chốn đông người mà không chút ngại ngần, e dè. Dù ở sự kiện thảm đỏ hay những chuyến đi du lịch trong - ngoài nước, chương trình cả hai tham gia... A Xìn vẫn công khai âu yếm, trao vợ cử chỉ thân mật. Khi dự các sự kiện của đàn em hay đối tác, cặp đôi còn không ngại khoá môi mọi lúc có thể, bất chấp bị chỉ trích. Thậm chí, người hâm mộ nhận định đôi vợ chồng này "nghiện hôn" hết nấc.

Không chỉ dành cho nhau hành động ngọt như mía lùi, Trấn Thành dành cho bà xã những câu đơn giản nhưng vô cùng trân quý như: "Không có con mình sẽ xin con nuôi. Không sao cả"; "Mai mốt em muốn đẻ thì đẻ, không thì thôi, vì... đau lắm"...

Trấn Thành không chỉ chí choé mà còn nghiện hôn vợ mọi lúc mọi nơi

Một ông chồng quốc dân khác và là bạn thân của Trấn Thành - danh hài Trường Giang lại có cách thể hiện tình cảm với Nhã Phương kín kẽ, giản dị và hướng nội. Mọi động thái gần như đối lập với A Xìn. Không công khai khóa môi chốn đông người, Mười Khó chu đáo, tâm lý từ hành động nhỏ nhất trong cuộc sống hàng ngày. Mỗi khi xuất hiện bên nhau, anh luôn chăm cho vợ tận răng. Không chỉ vậy, nam danh hài còn thường xuyên nịnh vợ bằng cách khen bà xã hết lời trên sóng truyền hình: "Vợ mình không chiều, chiều ai bây giờ" hay "Vợ em nó không make up em thấy quen mà em thấy vẫn đẹp". Trong mắt Nhã Phương, Trường Giang vô cùng chu đáo khi thường xuyên vào bếp nấu những món ăn ngon mà cô thích. Khi Nhã Phương đi diễn về khuya, anh cẩn thận nấu nướng, chờ cửa đợi vợ đi làm về. Hành động nhỏ nhưng có võ của Trường Giang không chỉ khiến vợ mà còn làm cho người hâm mộ "tan chảy".

Trường Giang lại tiết chế và tế nhị hơn

Dù nồng nàn hay ý tứ, dù khoa trương hay tiết chế, Trấn Thành và Trường Giang vẫn cho thấy là những ông chồng tâm lý và xem vợ là cả thế giới của mình để yêu thương và nuông chiều.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới