SAO » Chuyện làng sao

Nổi tiếng là vậy, nhưng sao 'Tiếu ngạo giang hồ' - Vương Vĩ lại qua đời trong lặng lẽ

Thứ tư, 16/11/2016 08:51

Tròn 5 năm ngày mất của sao 'Tiếu ngạo giang hồ' - Vương Vĩ, khán giả hâm mộ vẫn nhớ gửi hoa và gửi lời động viên gia đình trên mạng xã hội.

Diễn viên Vương Vĩ được biết đến qua các vai diễn cổ trang. Trong đó phải kể đến: Nhạc Bất Quần trong "Tiếu ngạo giang hồ" 1996, "Anh hùng xạ điêu" bản 1997, "Thiên long bát bộ" bản 1997, "Lộc đỉnh ký" sản xuất năm 1998...

Vương Vĩ qua đời ngày 15/11/2011 sau một thời gian mang bệnh. Thông tin về sự ra đi của Vương Vĩ được gia đình giấu kín. Sau khi ông mất một tháng, con gái ông mới tiết lộ gia đình đã đưa ông về nơi an nghỉ cuối cùng.

Sao "Tiếu ngạo giang hồ" đã qua đời cách đây 5 năm

Tròn 5 năm ngày mất của Vương Vĩ, khán giả hâm mộ vẫn nhớ gửi hoa và gửi lời động viên gia đình trên mạng xã hội. Con gái Vương Vĩ cho biết sinh thời, ông là người đam mê nghệ thuật, hết mình vì vai diễn: “Cha tôi là người như thế. Ông không thích nói về bệnh tật, càng không muốn mọi người thương hại. Cha dặn gia đình sau khi ông qua đời, phải lo liệu tang sự xong xuôi mới công bố với truyền thông”.

Trong những ngày cuối đời, Nhạc Bất Quần kinh điển trên màn ảnh nhiều lần khó thở, có lúc rơi vào hôn mê. Bạn bè đến thăm hỏi, ông nhận ra từng người nhưng rất khó nói chuyện. Là người kín tiếng nên Vương Vĩ đã ra đi trong lặng lẽ.

>> A hoàn của Triệu Vy đổi đời dù chỉ đóng vai phụ

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới