SAO » Chuyện làng sao

Nổi tiếng là vậy nhưng thời mới vào nghề 'Nữ hoàng nước mắt xứ Hàn' từng bị đối xử tệ bạc, đến nay nhắc lại vẫn còn uất ức

Thứ bảy, 06/01/2024 16:28

Nữ diễn viên Choi Ji Woo cho biết ở thời điểm bấy giờ cô đã phải chịu đựng vết thương lòng rất lớn.

Choi Ji Woo là một trong những nữ diễn viên hạng A tại showbiz Hàn. Cô được mệnh danh là "Nữ hoàng nước mắt" và nổi tiếng với các bộ phim như: "Bản tình ca mùa đông", "Nấc thang lên thiên đường", "Cám dỗ"... Để có thành công, sự giàu có như bây giờ Choi Ji Woo cũng từng phải trải qua không ít khó khăn, cay đắng.

Choi Ji Woo nhớ lại chuyện bị thay thế khi vừa nhận vai chính trong bộ phim vào năm 1996.

Khi xuất hiện tại chương trình của đài SBS, nữ diễn viên xinh đẹp này đã chia sẻ về một sự việc vô cùng chua chát mà cô phải trải qua khi còn là một tân binh. Năm 1996, Choi Ji Woo sau nhiều lần thử thách cuối cùng cũng được giao vai chính của bộ phim "Gwincheondo".

Cô cho biết bản thân đã dồn nhiều tâm sức cho vai diễn này. Vì trong phim có cảnh hút thuốc nên Ji Woo đã tập luyện cho phần diễn trên. Bố mẹ và dì của cô đã chuẩn bị đồ ăn, thức uống để ủng hộ cô tại phim trường. Thậm chí cô đã chụp poster và tham gia các buổi phỏng vấn.

"Nữ hoàng nước mắt" bật khóc lúc nhắc đến những cảm xúc tiêu cực mà cô phải trải qua khi còn là một tân binh.

Tuy nhiên tin sốc là Choi Ji Woo lại bị thay thế mà không có bất cứ cuộc trao đổi hay thảo luận nào. Lý do được đưa ra là vì vấn đề sức khỏe. Trên thực tế thì cô bị thay thế vì không thể diễn xuất. Nhắc đến kỷ niệm đầy uất sức này, Choi Ji Woo không nén nổi những giọt nước mắt. Cô bộc bạch: "Lúc đó tôi chẳng có ai ở bên để an ủi nên càng cảm thấy buồn hơn. Bây giờ tôi có thể nói ra câu chuyện mà không phải lo lắng gì nhưng khi đấy thì khác hoàn toàn".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới