SAO » Chuyện làng sao

Nổi tiếng mặt lạnh nhưng chỉ bằng hành động này Hoắc Kiến Hoa đã xóa tan định kiến

Thứ năm, 07/03/2019 21:23

Mặc dù ít cười, thường xuyên giữ hình ảnh lạnh lùng nhưng thực tế Hoắc Kiến Hoa lại là người chồng, người cha hết mực tâm lý.

Gần đây, có cư dân mạng bắt gặp Hoắc Kiến Hoa đi siêu thị. Anh ăn mặc đơn giản với quần jeans và áo khoác tối màu. Mặc dù là ảnh chụp từ phía sau nhưng có thể thấy ông xã của Lâm Tâm Như đang đứng ở quầy đồ chơi trẻ em. Nhiều người cho rằng anh đang lựa đồ cho con gái Cá Heo Nhỏ vì gian hàng ngập tràn sắc hồng.

Ông xã Lâm Tâm Như bị bắt gặp đi mua đồ cho con gái Cá Heo Nhỏ.

Nổi tiếng là ngôi sao có gương mặt lạnh lùng, hiếm khi nở nụ cười trước ống kính máy ảnh nhưng Hoắc Kiến Hoa lại là người đàn ông rất tâm lý. Đúng như lời Lâm Tâm Như chia sẻ, chồng cô thường ít thể hiện tình cảm bằng lời nói mà thay vào đó là bằng những hành động thực tế. Việc Hoắc Kiến Hoa đi mua đồ cho con gái chắc chắn đã xóa tan định kiến của mọi người về anh. Anh không hề lạnh lùng mà rất ấm áp, dịu dàng.

Mặc dù ít cười, thường xuyên giữ hình ảnh lạnh lùng nhưng thực tế Hoắc Kiến Hoa lại là người chồng, người cha hết mực tâm lý.

Được biết, sau dự án phim "Cự Tượng" Hoắc Kiến Hoa đang tham gia quay phim "Có Lẽ Là Mùa Đông". Trong khi ông xã bận rộn làm việc, Lâm Tâm Như chịu trách nhiệm chăm sóc cho con gái cưng ở nhà. Cô vẫn tranh thủ tụ tập bạn bè và đi ăn uống thư giãn những lúc rảnh rỗi. Người hâm mộ vui thay cho Lâm Tâm Như bởi cô và Hoắc Kiến Hoa có 1 gia đình nhỏ thực sự hạnh phúc.

Lâm Tâm Như ngày càng tươi trẻ và xinh đẹp có lẽ cũng nhờ có người chồng tâm lý như Hoắc Kiến Hoa.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)