SAO » Chuyện làng sao

Nổi tiếng nguyên tắc nhưng chỉ với câu nói này, Bi Rain cho thấy anh yêu và khéo nịnh Kim Tae Hee đến mức nào

Thứ hai, 28/12/2020 09:23

Bi Rain tiết lộ về cuộc sống hôn nhân hiện tại bên bà xã Kim Tae Hee trong tập mới nhất của "My Ugly Duckling" trên đài SBS.

Trong một chương trình thực tế nổi tiếng được phát sóng ngày 27/12, Bi Rain đã xuất hiện với tư cách MC khách mời. Trong khi xem cảnh quay của dàn diễn viên từ trường quay, ngôi sao cũng kể về cuộc sống tại gia của anh với bà xã Kim Tae Hee.

Khi được hỏi liệu anh có giúp việc nhà không, Rain chia sẻ: “Tôi làm mọi thứ một mình. Hầu hết mọi việc tôi có thể làm đều cố gắng hoàn thiện thật tốt mà không phải nhờ chô ấy hỗ trợ". Anh hài hước chia sẻ thêm: "Vì vậy, tôi thực sự không bị mắng quá nhiều so với những người chồng khác".

Rain cũng tiết lộ rằng anh tự nấu ăn ở nhà và đặc biệt tuân thủ việc đảm bảo dinh dưỡng với chế độ ăn theo khẩu phần. “Tôi mua thức ăn của riêng mình, đúng với khẩu phần cần nạp cho cơ thể. Tuy nhiên, trước đó tôi sẽ hỏi Kim Tae Hee xem cô ấy có ăn không. Nếu cô ấy không muốn ăn, tôi sẽ chuẩn bị bữa ăn cho riêng mình. Sau khi ăn, tôi cũng tự rửa bát và dọn dẹp mọi thứ. Tôi thích làm mọi thứ theo cách đó”.

Người dẫn chương trình Seo Jang Hoon đã hỏi Bi Rain, điều gì sẽ xảy ra nếu Kim Tae Hee đổi ý sau đó và yêu cầu anh nhường cô ấy ăn phần của mình. Bi Rain đã khiến những người tham gia hội thảo ngạc nhiên khi trả lời chắc chắn: “Không, tôi sẽ không đồng ý điều đó. Đó là quy tắc riêng của gia đình chúng tôi". Anh chia sẻ thêm: "Tôi có một khẩu phần ăn riêng mà tôi cần nạp để đảm bảo cung cấp đủ năng lượng cho ngày hôm đó".

Những người dẫn chương trình sau đó yêu cầu Rain nêu tên món ăn yêu thích. Rain chia sẻ: “Tôi sẽ ăn bất cứ thứ gì cô ấy nấu. Mọi thứ cô ấy làm đều rất ngon. Cô ấy nấu ăn rất giỏi!”. Rain cũng chia sẻ thêm, anh thích nhất món shabu shabu của Kim Tae Hee. “Cô ấy thích sử dụng những nguyên liệu tốt nhất để nấu một bữa ăn ngon”.

Tại một thời điểm khác trong chương trình, Rain đã nói về việc thường xuyên đụng độ thành viên Kim Jong Kook của “My Ugly Duckling” tại phòng tập thể dục.

“Thật kỳ lạ, vào những ngày lễ, chẳng hạn như đêm Giáng sinh, nếu không có việc gì phải làm, tôi đến phòng tập thể dục. Nhưng luôn có người hét lớn ở phía bên kia của phòng tập. Khi tôi kiểm tra xem đó là ai, đó luôn là Kim Jong Kook”.

Anh hài hước cho biết thêm rằng: "Ngay cả vào những ngày nghỉ, tôi cố đến phòng tập thể dục sớm hơn để có sự yên tĩnh vì không có ai xung quanh, nhưng Kim Jong Kook vẫn ở đó và tạo ra tiếng ồn lớn".

Rain tiếp tục giải thích lý do tại sao anh không hài lòng khi đụng độ ca sĩ đồng nghiệp này: “Tôi không muốn tập chung với anh ấy. Anh ấy và tôi ở mức độ thể chất khác nhau. Nếu phải phân loại giữa chúng tôi, anh ấy sẽ ở hạng nặng ký, trong khi tôi là hạng trung hơn”.

Được biết, ở tập trước chương trình "Season B Season" phát sóng trên YouTube, Bi Rain cũng tiết lộ anh theo đuổi bà xã Kim Tae Hee trước. Trước khi chính thức hẹn hò, nam ca sĩ đã yêu đơn phương Kim Tae Hee suốt 1 năm.

Bên cạnh đó, Bi Rain còn gây bất ngờ khi tiết lộ giá trị thật của những chiếc nhẫn cưới mà 2 vợ chồng anh đeo trong hôn lễ. Cụ thể mỗi chiếc chỉ có giá 250.000 won (khoảng 5,2 triệu đồng).

"Chúng tôi quyết định không quá chú trọng vào khía cạnh tài chính của đối phương. Chúng tôi sẽ hài hòa với nhau từng chút một như cách mà chúng tôi vẫn sống trước giờ" - Bi Rain tiết lộ.

Tuy rất giàu có nhưng vợ chồng Bi Rain và Kim Tae Hee có lối sống khá giản dị, ít khi chia sẻ về những chi tiêu xa xỉ trên mạng xã hội nên có được nhiều thiện cảm của công chúng xứ Hàn.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới