SAO » Chuyện làng sao

Nổi tiếng như Triệu Lệ Dĩnh cũng không thoát cảnh bị quấy rối, phản ứng gay gắt nhưng cuối cùng vẫn không thể làm lớn chuyện

Thứ sáu, 28/05/2021 16:31

Dù đã là diễn viên có chỗ đứng nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn bị động chạm vào vòng một và vòng ba khi quay phim, khiến người hâm mộ không khỏi bức xúc.

Quấy rối tình dục nơi làm việc có thể xảy đến với bất cứ ai, các sao nữ không phải là ngoại lệ. Nhiều người cho rằng chỉ những nữ diễn viên ít nổi tiếng, "thấp cổ bé họng" mới gặp phải tình trạng này, tuy nhiên thực tế ngay cả những ngôi sao như Triệu Lệ Dĩnh, Phạm Băng Băng, Lưu Gia Linh... cũng không thoát khỏi việc bị quấy rối.

Không phải ai cũng biết một ngôi sao hạng A như Triệu Lệ Dĩnh cũng phải bấm bụng cho qua khi bị quấy rối

Những khán giả của "Sở Kiều Truyện" đều nhớ phân cảnh khi nhân vật Sở Kiều đang phải trốn chạy trong trận săn người khốc liệt ở đầu phim. Lợi dụng lúc hỗn loạn, một diễn viên quần chúng đã động chạm, ép vào vòng một của nữ diễn viên. Có thể thấy Triệu Lệ Dĩnh cau mày và khó chịu, nhưng cô vẫn tiếp tục thực hiện cảnh quay một cách chuyên nghiệp.

Triệu Lệ Dĩnh khi đóng "Sở Kiều Truyện" từng bị đụng chạm

Trong hậu trường sau cảnh quay đó, Triệu Lệ Dĩnh đã cho thấy sự bất bình của mình khi sắc mặt của nữ diễn viên trở nên nghiêm hơn thường ngày, không còn giữ dáng vẻ vô tư, thoải mái như mọi ngày ở hậu trường nữa. Đây cũng là lần hiếm hoi người hâm mộ thấy dáng vẻ tức giận của cô.

Triệu Lệ Dĩnh lộ rõ sự tức giận sau khi bị quấy rối

Đây cũng không phải lần duy nhất Triệu Lệ Dĩnh bị quấy rối ở trên phim trường. Ở hậu trường của "Hữu Phỉ", Triệu Lệ Dĩnh đang đứng giải lao thì bị một người khác mặc trang phục giống hệt (được cho là thế thân của cô nàng) vô tư chạm vào vòng ba. Lúc này, tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh đã ở đỉnh cao trong số dàn tiểu hoa Cbiz, nhưng có thể thấy cô vẫn không tránh khỏi việc bị sàm sỡ.

Triệu Lệ Dĩnh bị ai đó thản nhiên đụng chạm vòng 3 ngay trước ống kính hậu trường

Người hâm mộ đều tỏ ra bức xúc thay cho Triệu Lệ Dĩnh, cư dân mạng cũng lo lắng rằng đây là những hình ảnh đã được quay lại và Triệu Lệ Dĩnh còn là một ngôi sao nổi tiếng, vậy nếu là một nữ diễn viên vô danh thì tình trạng này còn tồi tệ đến mức nào?

Bà xã Lương Triều Vỹ bị Mã Cảnh Đào lợi dụng diễn trên sân khấu để hôn má

Đến Phạm Băng Băng cũng không thoát cảnh bị bạn diễn "thân mật" quá đà

Minh Tâm (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới