SAO » Chuyện làng sao

Nổi tiếng sau “Diên Hi công lược”, “Phó Hằng” Hứa Khải bị fan cuồng “tra tấn” tinh thần

Thứ tư, 20/02/2019 15:27

Nam diễn viên Hứa Khải đã kêu trời trên trang cá nhân khi phải chịu đựng sự đeo bám từ những người hâm mộ quá cuồng nhiệt.

Hứa Khải nhận được sự yêu mến đặc biệt của khán giả sau vai diễn “Phó Hằng” trong “Diên Hi công lược”. Vì sở hữu diện mạo điển trai nên anh có vô số người hâm mộ, đặc biệt là nữ giới. Số lượng người theo đuổi Hứa Khải trên trang weibo đã lên tới hơn 4 triệu. Tuy nhiên sự nổi tiếng nhanh chóng cũng có cái giá của nó.

Hứa Khải nổi tiếng nhanh chóng sau vai diễn “Phó Hằng” trong “Diên Hi công lược”.

Nam diễn viên này mới đây đã phải kêu trời trên trang cá nhân vì bị fan cuồng đeo bám đến tận nhà. Hứa Khải viết: “Tôi không biết những người hâm mộ nào đang làm chuyện đó nhưng các bạn có thể thôi gõ cửa nhà tôi và gọi món tới… Xin hãy tôn trọng nhau 1 chút, được không?”.

Nam diễn viên Hứa Khải đã kêu trời trên trang cá nhân khi phải chịu đựng sự đeo bám từ những người hâm mộ quá cuồng nhiệt.

Nhiều cư dân mạng và người hâm mộ bày tỏ sự cảm thông đối với Hứa Khải. Họ bày tỏ: “Gõ cửa nhà anh ấy vào lúc nửa đêm à? Thật sợ quá đi mất”, “Diễn viên thì cũng chỉ là người thôi. Họ cũng cần được tôn trọng mà”.

1 số netizen nhận định việc Hứa Khải đăng bài trên weibo than thở như vậy đang đặt anh vào tình huống nguy hiểm hơn: “Anh càng nói nhiều thì mấy fan cuồng lại càng cao hứng”, “Hứa Khải anh khờ quá. Anh nghĩ đăng lên weibo thì sẽ ngăn chuyện đó tiếp diễn?”, “Mấy fan cuồng tâm thần bất ổn. Đăng bài như thế sẽ càng khiến họ thích thú hơn”.

Trước lời cảnh tỉnh trên, Hứa Khải đã nhanh chóng xóa đi những dòng chia sẻ của mình. Có thể thấy, nam diễn viên trẻ tuổi đang phải đối mặt với những vấn đề tiêu cực của sự nổi tiếng mà không chỉ riêng anh mà bất cứ ngôi sao nào cũng có thể gặp phải.

Nghe lời cảnh tỉnh từ cư dân mạng, Hứa Khải nhanh chóng xóa bài đăng than thở chuyện bị đeo bám.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)