SAO » Chuyện làng sao

Nổi tiếng sau 'Tân dòng sông ly biệt', hoạt động trong showbiz hơn 40 năm không dính scandal tình cảm, nhưng cuộc hôn nhân của cô đến nay vẫn là một bí ẩn

Thứ năm, 20/05/2021 07:42

Bộ phim "Tân dòng sông ly biệt" là tác phẩm kinh điển với nhiều vai diễn ấn tượng. Ngoài dàn diễn viên chính trở thành sao hạng A thì loạt diễn viên phụ cũng được nhiều người biết tới.

Hầu hết những nghệ sĩ tham gia bộ phim "Tân dòng sông ly biệt" đều trở nên nổi tiếng và có vị trí nhất định trong làng giải trí. Trong số dàn diễn viên chính như Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng, Cổ Cự Cơ trở thành sao hạng A thì loạt diễn viên phụ như Hoàng Đạt Lượng, Lục Chấn Hoa, Lý Ngọc, Vương Lâm, Cao Hâm, Khả Vân, Khấu Chấn Hải và Từ Hạnh... cũng được nhiều người biết tới.

Từ Hạnh cùng Khấu Chấn Hải, Lâm Tâm Như và Triệu Vy.

Trong "Tân dòng sông ly biệt", nữ diễn viên Từ Hạnh đóng vai Phó Văn Bội - mẹ của Lục Y Bình do Triệu Vy thủ vai trong phim. Vai diễn Phó Văn Bội là một bà mẹ bất hạnh, cam chịu nhưng lại hết lòng yêu thương và bao dung cho chồng con.

Phó Văn Bội là người vợ thứ 8 của ông Lục Chấn Hoa. Tình cảm vợ chồng tan vỡ vì đứa con gái qua đời, bà bị vợ lẽ của chồng đuổi ra khỏi nhà và sống cuộc sống khó khăn, vất vả. Dù vậy, với phẩm chất nhân từ, tốt bụng, Phó Văn Bội luôn dạy các con yêu thương, tha thứ...

Diễn viên Từ Hạnh đảm nhận vai diễn này và được khán giả yêu mến bởi vẻ lam lũ, hiền lành chịu thương, chịu khó. Với kỹ năng diễn xuất rất tốt, nhiều khán giả đã ấn tượng với nữ diễn viên Từ Hạnh nhờ bộ phim truyền hình này.

Tuy nhiên sau khi "Tân dòng sông ly biệt" ra mắt thì dường như, những vai diễn khác của Từ Hạnh không tạo được tiếng vang mặc dù cô vẫn tích cực tham gia nhiều bộ phim.

Hiện tại Từ Hạnh vẫn tích cực tham gia hoạt động nghệ thuật. Năm 2019, Từ Hạnh đoạt giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc của Lễ trao giải Kim Kê danh giá với vai diễn trong phim "Khu phòng học 72 giờ" cùng nhiều giải thưởng khác trong sự nghiệp.

Hoạt động trong nghề nhiều năm, chính vì vậy mà Từ Hạnh cũng đóng vô số bộ phim khác nhau. Các nhân vật của cô chủ yếu là vai phụ như người mẹ, bà... Dù chỉ là nghệ sĩ thường đóng vai phụ nhưng nữ diễn viên lại được công chúng yêu mến bởi cô là người có nhân cách tốt. Trong hơn 40 năm hoạt động trong nghề nhưng đời tư của Từ Hạnh chưa bao giờ có bê bối nào về chuyện tình cảm.

Không những vậy, Từ Hạnh vốn là người kín tiếng và không thích phô trương chuyện đời tư. Vì vậy mà hiện Từ Hạnh đã ngoài 60 tuổi nhưng công chúng cũng không hề biết nhiều thông tin về chuyện đời tư của nữ diễn viên.

Nhiều người cho rằng, Từ Hạnh không muốn để lộ gia đình của mình quá nhiều trước công chúng để bảo vệ gia đình của mình. Trong làng giải trí, những nghệ sĩ kín tiếng chuyện gia đình như thế này là rất ít.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới