SAO » Chuyện làng sao

Nổi tiếng từ năm 15 tuổi, cuộc sống của 'Chị ong vàng' Thúy Quỳnh giờ ra sao?

Thứ bảy, 21/07/2018 14:04

Nếu như cách đây 6 năm khi dẫn "Thi tài cùng Chị ong vàng", Thúy Quỳnh là một MC sở hữu nhan sắc dễ thương, nụ cười rạng rỡ thì hiện tại cô đã 'lột xác' trông xinh đẹp hơn.

Phạm Thúy Quỳnh (sinh năm 1997), được nhiều bạn nhỏ yêu mến khi trở thành MC của chương trình "Mười vạn câu hỏi vì sao", "Thi tài cùng chị ong vàng". Thời điểm còn dẫn chương trình, Thúy Quỳnh mới 15 tuổi, MC nhí này sở hữu nụ cười rạng rỡ và giọng nói ấm áp.

Thúy Quỳnh lúc 15, 16 tuổi khi làm MC "Mười vạn câu hỏi vì sao", "Thi tài cùng chị ong vàng".

Bên cạnh việc làm MC, Thúy Quỳnh còn làm mẫu ảnh, làm diễn viên. Cô từng giành giải 3 cuộc thi "Nữ sinh Việt Nam" và gây ấn tượng trong nhiều bộ phim như "Cửa sổ thủy tinh", "Phụ nữ là số 1", "Thông điệp cuộc sống"

Đến thời điểm hiện tại, MC "Thi tài cùng chị ong vàng" đã 21 tuổi và trở thành 1 cô gái xinh đẹp hơn trước đây. Hiện tại, Thúy Quỳnh đang là sinh viên Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Khoa lưu trữ quản trị văn phòng. Ngoài ra, cô vẫn đang cộng tác với Đài truyền hình Việt Nam. Trên trang cá nhân của mình, Thúy Quỳnh thường xuyên khoe nhan sắc rạng rỡ của mình. Cô nàng vẫn xây dựng hình tượng trong sáng, hiếm khi thấy hình ảnh gợi cảm.

Thúy Quỳnh sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trưởng thành hơn.

Bức ảnh gợi cảm hiếm hoi của Thúy Quỳnh.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)