SAO » Chuyện làng sao

Nổi tiếng từ nhỏ và được bạn trai của Chương Tử Di yêu thầm suốt 20 năm, hiện cô đã ngoài 40 tuổi nhưng vẫn trẻ đẹp

Thứ tư, 31/05/2023 21:36

Trong những năm đầu thập 90, Kim Minh đã là một diễn viên nhí 'cực hot' được nhiều đạo diễn săn đón. Giờ đây đã 42 tuổi nhưng cô vẫn trẻ đẹp và chưa có ý định lập gia đình.

Đối với người hâm mộ những bộ phim xứ Đài, cái tên Kim Minh không hề xa lạ bởi tên tuổi của nữ diễn viên gắn bó với những bộ phim nổi tiếng, đặc biệt là vai diễn Tiểu Uyển Quân khi mới 9 tuổi trong bộ phim "Uyển Quân" của nữ sĩ Quỳnh Dao.

Kim Minh với vai diễn Tiểu Uyển Quân khi mới 9 tuổi trong bộ phim "Uyển Quân" của nữ sĩ Quỳnh Dao.

Tưởng chừng Kim Minh sẽ đi theo sự nghiệp diễn xuất, tuy nhiên, sau đó, gia đình cô quyết định cho con gái ngừng đóng phim để chuyên tâm cho việc học hành. Sau khi tốt nghiệp xong Đại học, Kim Minh tham gia đoàn văn công, trở thành MC và ca sĩ, được đi lưu diễn ở nhiều nơi. Ngoài ra cô còn viết sách và giảng dạy. Dù rằng vẫn hoạt động nghệ thuật hăng say và không biết mệt mỏi, song Kim Minh rất ít khi chia sẻ hình ảnh của mình trước công chúng. Trong số các diễn viên thế hệ 8X, Kim Minh được đánh giá là người có trình độ học vấn cao nhất làng giải trí.

Xinh đẹp và nổi tiếng từ nhỏ, Kim Minh từng được nam MC Tát Bối Ninh - bạn trai cũ của Chương Tử Di công khai từng nhận thầm yêu suốt 20 năm. Thế nhưng, Kim Minh là một người rất lạc quan, cô không quan tâm nhiều đến tình cảm. Cô từng nói rằng duyên phận sẽ đến một cách tự nhiên, tình cảm không cần phải gượng ép.

Hiện tại cô đã 42 tuổi nhưng vẫn còn rất trẻ đẹp. Ở tuổi ngoài 40, nữ diễn viên vẫn dành tất cả thời gian và công sức của mình để giảng dạy nghệ thuật. Cô có tham gia thêm một vài bộ phim khác như "Tân Thiên Long Bát Bộ" (vai Thiên Sơn đồng lão), "Mai Hoa Lạc", "Đạo diễn điên"... Ngoài ra, cô tham gia các hoạt động phúc lợi công cộng, có thể nói cô là người có một tinh thần tích cực.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới