SAO » Chuyện làng sao

Nổi tiếng với hình ảnh thanh thuần nhưng Lâm Tâm Như lại từng bị dư luận vùi dập không thương tiếc vì lộ ảnh 'nóng'

Thứ sáu, 29/03/2019 08:27

Giữa scandal thác loạn của Seungri bên Hàn, Lâm Tâm Như bất ngờ bị đào xới quá khứ không mấy tốt đẹp.

Sự việc châm ngòi cho tiếng xấu của Lâm Tâm Như mới đây xuất phát từ scandal thác loạn của Seungri xứ Hàn. Vụ việc vốn chẳng liên quan gì đến bà xã Hoắc Kiến Hoa thế nhưng sau đó, Lâm Tâm Như lại bị vạch trần chuyện không hay trong quá khứ.

Giữa scandal thác loạn của Seungri bên Hàn, Lâm Tâm Như bất ngờ bị đào xới quá khứ không mấy tốt đẹp.​

Dân mạng đào xới được những bức ảnh mặc bikini nóng bỏng của Lâm Tâm Như thời còn trẻ. Thần thái của cô trong ảnh khác hẳn với hình tượng nàng Hạ Tử Vy thanh khiết bao lâu nay trong lòng người hâm mộ.

Được biết, trước khi nổi tiếng với vai diễn Hạ Tử Vi, Lâm Tâm Như từng là cô gái không "ngại cởi". Bằng chứng là người đẹp có khá nhiều bộ ảnh nội y nóng bỏng trong thời điểm mới gia nhập showbiz. Về sau, khi theo đuổi phong cách thanh thuần, Lâm Tâm Như dường như không còn nhắc lại những hình ảnh này trong quá khứ nữa.

Tiếp đó, loạt ảnh chụp sinh nhật 39 tuổi tiệc tùng cùng các mỹ nam 6 múi của Lâm Tâm Như lại bị lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng cô nàng "chịu chơi" tiệc tùng thác loạn này hẳn không thể là kiểu người trong sáng, ngây thơ. Có thể nói, những "chiến tích" trong quá khứ đã ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh mà Lâm Tâm Như xây dựng bấy lâu.

Những hình ảnh từng gây sóng gió một thời của Lâm Tâm Như.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới