SAO » Chuyện làng sao

Nội tình mối quan hệ giữa Hyun Bin - Son Ye Jin: Đã hẹn hò nhưng quyết giữ bí mật vì sợ đổ vỡ giống Song Song?

Thứ năm, 20/08/2020 08:05

Cái tên Hyun Bin - Son Ye Jin lại gây sốt mạng xã hội suốt từ đêm qua tới giờ.

Chương trình của đài POP FM 91.7 mới đây phỏng vấn một chuyên gia về showbiz Hàn Quốc. Theo đó, vị chuyên gia này xác nhận, Hyun Bin - Son Ye Jin hẹn hò nhưng cố tình che giấu vì sợ đổ vỡ như nhiều cặp đôi khác. Nói về mối quan hệ của hai ngôi sao, người này nói: "Hyun Bin - Son Ye đều là những người trưởng thành nên họ không muốn chuyện cá nhân ồn ào trên truyền thông. Họ muốn khi nào quan hệ bền vững mới công khai".

Khi được hỏi rõ về nội tình mối quan hệ của Hyun Bin và Son Ye Jin, vị này tiết lộ từ 2 năm trước đã nghe được cả hai rất gắn bó, có quan hệ tốt. Đây chính là lý do vì sao cặp đôi hợp tác ăn lý trong bộ phim "Hạ Cánh Nơi Anh".

Cũng theo vị chuyên gia, nguyên nhân cặp đôi chưa muốn công khai vì thời gian qua, có nhiều ngôi sao làm công chúng vỡ mộng vì chia tay, ví dụ như cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo. "Một mối quan hệ trưởng thành thì không nên hấp tấp, nếu vội vã công bố thì rất có thể chia tay nhanh chóng" - chuyên gia này chia sẻ.

Hyun Bin và Son Ye Jin được cho là hẹn hò từ lâu nhưng chưa muốn công khai

Chia sẻ thêm về những bức ảnh mà Hyun Bin và Son Ye Jin bị chụp tại Mỹ, người này nói: "Dường như công ty chủ quản của Hyun Bin và Son Ye Jin đã từng nghĩ đến chuyện công khai mối quan hệ nhưng sau đó vẫn đưa ra thông báo phủ nhận và một phần Hyun Bin là người sống nội tâm nên không muốn khoe khoang".

Hiện cả hai phía Hyun Bin và Son Ye Jin chưa lên tiếng về những thông tin này. Nhưng nhiều công chúng mong chờ đó là sự thật và muốn một lời xác nhận của hai nghệ sĩ.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới