SAO » Chuyện làng sao

Nổi trận lôi đình vì Vũ Khắc Tiệp chỉ thẳng mặt mắng, Khắc Việt đanh thép: 'Đàn ông thì mở điện thoại giải quyết'

Thứ hai, 08/06/2020 19:31

Khắc Việt cho biết, anh gọi điện nhưng Vũ Khắc Tiệp không dám nghe máy nhưng anh quyết không bỏ qua.

Scandal của Vũ Khắc Tiệp và Khắc Việt bắt đầu dậy sóng khi ông trùm chân dài chỉ mặt điểm tên ca sĩ vì đá xéo mình ở thời điểm đó cách ly do covid-19: "Sau đợt cách ly đây là lần đầu tiên tôi nhận trả lời phỏng vấn, nên nhân tiện tôi cũng muốn gửi lời đến bạn ca sĩ Khắc Việt. Tôi chưa bao giờ gặp, chưa bao giờ nghe bạn hát nhưng một ngày đẹp trời bạn lại 'đá xéo' tôi. Thật sự tôi nghĩ chỉ có đàn bà mới lên mạng chửi và đánh giá người khác, nhất là khi người đó không liên quan tới cuộc đời của bạn.

Với một người nghệ sĩ thật sự, họ sẽ tự biết vai trò của mình ở đâu và làm tốt vấn đề đó thay vì can thiệp hay xúc phạm người khác. Còn nếu quan tâm đến câu chuyện của tôi, bạn sẽ có nhiều cách khác chứ không cần dùng đến MXH để la làng đóng vai anh hùng như thế. Tại sao bạn nói tôi là đàn bà mà không nghĩ ngược lại nhỉ? Mong bạn làm tốt vai trò của một ca sĩ là đi hát, kiếm tiền nuôi vợ con".

Ngay sau lời đáp trả của Vũ Khắc Tiệp, Khắc Việt đã lập tức thông qua trang cá nhân phản pháo không vừa. Anh khẳng định hành động của Vũ Khắc Tiệp mới đáng bị cả nước lên án. Bên cạnh đó, anh cho biết đã gọi điện để giải quyết cho ra lẽ cùng ông trùm chân dài nhưng đều bị từ chối.

Khắc Việt gọi cho Vũ Khắc Tiệp giải quyết nhưng không nghe máy nên anh nhắn tin thẳng để ba mặt một lời trong cuộc gặp tới

Khắc Việt viết đầy tức giận: "Hành động của mày ấy, cả nước này lên án cơ, không phải riêng tao đâu, ngày hôm nay tao nói đích danh mày luôn là con đàn bà đấy Khắc Tiệp, mày thích chỉ đích danh tao, thì là câu chuyện giữa tao và mày, mày muốn nói mày hãy nói riêng về tao đi, còn mày vơ cả vợ con tao vào câu chuyện này, thì mày thích giải quyết, ngay bây giờ tao vào tận nhà mày ở Quận 2 gặp mày giải quyết luôn.

Mày quen anh nào quen ai, bố mày ko cần biết, mày dám đàn ông thì mở máy gọi lại tao, thích thì gặp hẳn nhau luôn bây giờ, tao bay vào Sài Gòn một mình gặp mày luôn, bố mày đi quân tử không làm chuyện sau lưng, còn muốn làm gì mày sau lưng quá đơn giản với tao.

Tiền tao chưa biết ai hơn ai, nhưng nợ thì bố mày chẳng nợ ai đâu, mày sang chảnh con mẹ gì hả Khắc Tiệp, mày nợ đầy ra mày sang chảnh với ai.

Vợ tao đang bầu bí, tao không muốn những động chạm những việc này, mày lại để bản năng của bố mày phải trỗi dậy à".

Nam ca nhạc sĩ cho biết sẽ bay vào Sài Gòn để giải quyết cùng Vũ Khắc Tiệp sớm nhất và quyết không bỏ qua việc này. Bởi anh cho biết nếu mắng chửi anh, có thể anh bỏ qua còn đụng đến vợ anh đang bầu bí thì anh quyết không tha.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới