SAO » Chuyện làng sao

Nói về chân dài bán dâm, Trang Trần xéo xắt: 'Có tiền cứ xài không ai nói gì, nhưng đừng biến mình thành tượng đài'

Thứ ba, 14/07/2020 21:02

Lời nói của cựu người mẫu khiến ai cũng thấm thía vì ứng với thực tế hiện nay của showbiz Việt.

Hai ngày qua, showbiz Việt một lần nữa chấn động trước thông tin đường dây bán dâm hàng chục nghìn USD của người mẫu Lục Triều Vỹ, với sự tham gia của các người đẹp nổi tiếng bị triệt phá.

Liên quan đến sự việc này, dân mạng đào lại phát ngôn của cựu mẫu Trang Trần khi đã có những chia sẻ khá thấm thía. Cô chua chát cho biết: "10 năm trước, nhiều anh chị trong showbiz chửi tôi thậm tệ là PR tên tuổi để có chỗ đứng. Nhưng xin lỗi nha, tôi không cần. Còn với mấy cô suốt ngày khoe khoang giàu có, đầu tư chứng khoán, bất động sản rồi dựng lên một tượng đài để hợp thức hóa mọi chuyện... thì bớt bớt lại nha.

Đừng cho thấy mình là rich kid hay gia đình có điều kiện khi được một vài anh bao nuôi, nên kín kẽ một chút kẻo khi bại lộ thì không bị ghét. Chuyện mấy chị khoe của thì khán giả biết 1%, nhưng người trong showbiz như tôi thì biết hết. Có tiền cứ xài không ai nói gì, nhưng đừng biến mình thành tượng đài vì nghe nó giả tạo lắm".

Trang Trần khuyên những chân dài được bao nuôi nên kín kẽ, không đánh trống khua chiêng để dựng lên một tượng đài đẹp đẽ

Còn nhớ cách đây 10 năm, Trang Trần từng khẳng định người mẫu giàu lên chỉ có thể là bán dâm. Ngay thời điểm đó, cô bị chỉ trích nặng nề. Thậm chí, siêu mẫu Xuân Lan còn không xem Trang Trần là đồng nghiệp vì phát ngôn này.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới