SAO » Chuyện làng sao

Nói về hôn nhân, Goo Hye Sun vẫn tranh thủ 'đá xéo' chuyện Ahn Jae Hyun ngoại tình

Thứ hai, 15/03/2021 14:26

Nữ diễn viên Goo Hye Sun được cho là bóng gió nói đến việc chồng cũ Ahn Jae Hyun phản bội mình trong quá khứ.

Vào ngày 15/3 vừa qua, Goo Hye Sun có thực hiện một cuộc phỏng vấn để quảng bá album mới của mình. Trong cuộc phỏng vấn này cô không chỉ giới thiệu về sản phẩm âm nhạc mà còn chia sẻ những suy nghĩ về hôn nhân.

Nữ diễn viên "Vườn sao băng" phát biểu: "Nửa kia nên là người có thể đùa vui như một người bạn. Nên có tình bạn và lòng chung thủy trong hôn nhân".

Goo Hye Sun được cho là đá xéo Ahn Jae Hyun khi nhắc đến sự chung thủy trong hôn nhân.

Goo Hye Sun tiếp lời: "Trong những lúc khó khăn, cả hai cần thấu hiểu và không phản bội nhau". Ngoài ra "nàng Cỏ" cũng tiết lộ một cặp đôi sống thoải mái với hôn nhân khi họ hoàn thành lời hứa hẹn với đối phương.

Mặc dù không đề cập tới Ahn Jae Hyun nhưng nhiều người cho rằng Goo Hye Sun đang đá xéo chồng cũ. Trước đó khi hai người đổ vỡ quan hệ, Hye Sun từng tố Jae Hyun ngoại tình nhưng anh lên tiếng phủ nhận. Dường như Goo Hye Sun vẫn chưa thể quên được chuyện quá khứ. Việc cho nhắc đến lòng chung thủy và không phản bội trong hôn nhân được cho là cách mỉa mai Ahn Jae Hyun.

"Nàng Cỏ" tiết lộ đã có bạn trai mới nhưng giấu kín danh tính người này.

Goo Hye Sun chính thức ly hôn với Ahn Jae Hyun vào tháng 7 năm ngoái. Sau khi chia tay, cô cho biết đã có bạn trai mới. Tuy nhiên Hye Sun lại giấu kín danh tính người mới này.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới