SAO » Chuyện làng sao

Nóng "bỏng tay" với clip quảng cáo Coco Chanel của Keira Knightley

Thứ tư, 23/03/2011 10:09

Cuối cùng thì đoạn clip quảng cáo được mong đợi bấy lâu của Keira đã được ra mắt, và khán giả ngay lập tức cảm thấy sự chờ đợi của mình là "rất đáng".

Tham gia vào dự án quảng cáo cho phiên bản mới của hãng Chanel, Coco Mademoiselle, Keira Knightley đã xuất hiện trong một đoạn clip được xây dựng cực kỳ công phu và đẹp mắt.
 
Trong đoạn quảng cáo, Keira xuất hiện với tạo hình đặc biệt cá tính cùng chiếc xe Ducati Supersport 750, với mái tóc ngắn quyến rũ, đôi mắt sâu hút hồn, Keira đã thực sự làm cho người xem không thể rời mắt khỏi màn hình trong suốt hơn 3 phút của đoạn clip.
 
 
Đoạn clip này đã được đăng tải chính thức trên kênh Chanel YouTube và được đặt tên là "bộ phim của Chanel", mặc dù "bộ phim" này chỉ kéo dài có 3 phút, 20 giây.
 
 
Một kịch bản được viết ngắn gọn, những nhân vật nam và nữ trong "bộ phim" đều đẹp lung linh, cộng thêm với sự xuất hiện của chiếc moto khủng và những góc quay chau chuốt đầy nghệ thuật, tất cả đã làm nên một clip quảng cáo thành công của Coco Chanel.
 
 
 
Sản phầm mà Keira quảng cáo lần này là dòng nước hoa Coco Mademoiselle, một phiên bản bổ sung cho nét tính cách đầy tương phản của Gabrielle Chanel. Coco Mademoiselle gây ấn tượng bởi hương thơm phương Đông hiện đại, tươi mát, gợi cảm và trừu tượng, được tạo nên để đánh thức tinh thần độc lập của Coco Chanel. Và chính thiết kế vỏ chai trong suốt, lột tả sự tinh khiết, tươi trẻ đầy mạnh mẽ và cá tính của Coco Mademoiselle đã tạo cảm hứng cho các nhà quảng cáo tung ra đoạn clip đầy ấn tượng và phong cách lần này.
Theo Afamily
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới