SAO » Chuyện làng sao

Nóng: Diễn viên Hữu Tín bị phát hiện sử dụng chất kích thích tại nhà riêng, hiện đã bị đưa về cơ quan chức năng và tiến hành xử lý

Chủ nhật, 12/06/2022 19:11

Thông tin Hữu Tín sử dụng ma túy, bị lực lượng công an bắt quả tang khiến nhiều khán giả bàng hoàng.

Chiều ngày 12/6, thông tin diễn viên hài Hữu Tín bị Công an quận 8 (TPHCM) phát hiện đang sử dụng chất ma túy tại căn hộ chung cư trên địa bàn cùng một số đối tượng khác. Theo nguồn tin cho hay, công an đã đưa Hữu Tín cùng những người có liên quan về trụ sở để lấy lời khai làm rõ hành vi.

Thông tin Hữu Tín sử dụng ma túy và bị bắt tại trận khiến khán giả bàng hoàng

Thông tin này vừa nổ ra đã khiến cõi mạng sục sôi và gây ra làn sóng dư luận không hề nhỏ. Nhiều người tỏ ra bất bình và bày tỏ sự tiếc nuối cho anh chàng vì bao năm gây dựng sự nghiệp bỗng chốc tiêu tan vì sai lầm quá lớn. Hiện vụ việc đã xuất hiện tràn ngập trên các trang mạng xã hội và được dân tình truyền tay nhau chóng mặt.

Từ trước đến nay, Hữu Tín được biết đến là một diễn viên hài tài năng, được nhiều khán giả yêu mến. Năm 2016, anh giành được giải Quán quân Cười xuyên Việt – Tiếu lâm hội và hiện đang là thành viên của sân khấu kịch Hồng Vân và anh thường tham gia nhiều bộ phim, vở kịch khác nhau.

Hữu Tín được biết đến là một diễn viên hài tài năng, có lượng fans đông đảo trong Vbiz

Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới